Võ sĩ MMA biến cao thủ Võ Đang thành 'con cóc' chỉ sau 7 giây

Thứ bảy, 16/05/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau 7 giây so tài với võ sĩ MMA, đại diện phái Võ Đang từ Thái Cực Quyền đã phải chuyển sang tư thế của Cáp Mô Công.

Từ trận đánh của Từ Hiểu Đông và Ngụy Lôi, giới võ thuật đã có nhiều tranh cãi lớn khi đại diện của MMA đã đánh bại đối phương sau 10 giây. Và cuộc so tài sau đây thậm chí còn chóng vánh hơn khi chỉ mất 7 giây đẻ phân định thắng thua.

Video của màn thư hùng này mới được một tài khoản trên mạng xã hội Weibo công bố. Trong đoạn video, võ sĩ mặc trang phục màu đen được cho là một cao thủ của môn phái Võ Đang. Phía bên kia là một tay đấm MMA mặc chiếc quần đỏ đen. Danh tính của cả hai không được tiết lộ.

VIDEO: Cao thủ Võ Đang nằm sàn chỉ sau 7 giây

Ngay khi bước vào trận đấu, võ sĩ quyền Anh đã tung ra cú đấm liên tiếp khiến cho cao thủ phái Võ Đang lâm vào thế bị động. Sau đó, môn đồ của Võ Đang chỉ chống cự được 7 giây, trước khi bị hạ gục bởi cú đấm móc rất mạnh.

Tức cười hơn là cao thủ Võ Đang đã nằm sàn ở một tư thế không mấy đẹp mắt khiến dân mạng Trung Quốc đã bình luận mỉa mai: "Đệ tử Võ Đang sao không đánh Thái Cực Quyền và lại dùng Cáp Mô Công thế này?" Cáp Mô Công là công phu mô phỏng theo tư thế của con cóc.

Võ sĩ MMA, Võ Đang, võ thuật, Thái Cực Quyền

Đây chỉ là một trận đấu tự phát, kết quả chỉ mang tính tham khảo, tuy nhiên thông tin này ít nhiều lại làm ảnh hưởng tới thanh danh của võ truyền thống Trung Quốc.

>>> Diệp Vấn thách đấu ông lão gầy gò và nhận thất bại ê chề

>>> VIDEO: Hai 'võ sĩ mù' chơi trận boxing tấu hài nhất hành tinh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ MMA Võ Đang võ thuật Thái Cực Quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT