Quảng cáo

Vinicius chứng minh trọng tài cố ý xử ép Real Madrid

Thứ năm, 27/02/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Vinicius cho biết đội bóng của anh đã bị trọng tài đối xử bất công trong trận thua sân nhà trước Manchester City ở Champions League.

VIDEO: Pep Guardiola nói gì sau khi đánh bại Real?

Tiền đạo của Man City là Gabriel Jesus đã có tác động với hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid khi anh ghi bàn gỡ hòa cho đội khách từ quả tạt của Kevin De Bruyne. Đây là bước ngoặt của trận đấu, bởi vài phút sau đó, Man City có bàn thắng quyết định hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

Sao trẻ Vinicius chia sẻ với báo chí sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League: "Gabriel Jesus phạm lỗi trong bàn thắng đầu tiên và mọi người đều biết điều đó. Chúng ta có VAR nhưng trọng tài không muốn tiến đến màn hình để xem lại tình huống. Tôi có thể thấy điều đó rõ ràng từ đường biên".

Vinicius, Champions League, Real Madrid vs Man City, Cúp C1, Real Madrid, Man City

Với những lý lẽ trên, Vinicius muốn chứng minh rằng các trọng tài cố ý xử ép Real Madrid: "Các trọng tài luôn đến đây và đưa ra quyết định chống lại chúng tôi một cách có chủ đích, luôn luôn như vậy. Chúng tôi là đội đã giành được nhiều danh hiệu và nhiều chức vô địch Champions League nhất, nên điều đó luôn xảy ra".

Để thua 1-2 ngay tại Bernabeu và còn mất người cho trận lượt về, cơ hội đi tiếp với Real đang trở nên mong manh. Dù vậy, Vinicius không hề tỏ ra bi quan. Anh nhấn mạnh: "Madrid luôn biết cách ngược dòng. Là một cầu thủ Real, tôi luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thứ. Lúc này, chúng tôi sẽ không nói nhiều đến kết quả trận đấu bởi vẫn còn cuộc đại chiến với Barca vào cuối tuần".

Trong khi đó Gabriel Jesus phủ nhận cáo buộc anh đã phạm lỗi: "Bóng đá là môn thể thao mang tính va chạm, tôi không đẩy Ramos, tôi đơn giản là sử dụng tay của mình và đã không có hành động quá trớn, đó không phải tình huống phạm lỗi".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinicius Champions League Real Madrid vs Man City Cúp C1 Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT