Quảng cáo

Mỹ thắng nhọc nhằn đội tí hon ngày ra quân Gold Cup 2021

Thứ hai, 12/07/2021 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu Mỹ vs Haiti tại bảng B Cúp Vàng CONCACAF Gold Cup 2021 đã kết thúc với một chiến thắng không dễ dàng cho đội chủ nhà.

Kết quả Mỹ 1-0 Haiti - Bảng B Cúp Vàng CONCACAF Gold Cup 2021

Mỹ đã giành chiến thắng 1-0 trước Haiti ở Kansas City trong trận đấu ra quân căng thẳng tại bảng B Gold Cup 2021.

Với việc nhiều cầu thủ hàng đầu của Mỹ thi đấu cho các câu lạc bộ ở châu Âu được nghỉ, đội bóng tập hợp các ngôi sao MLS của HLV Gregg Berhalter đã sớm vươn lên dẫn trước khi Sam Vines đánh đầu về phía góc xa ở phút thứ 8.

Mỹ đã trải qua trận đấu không dễ với Haiti. Ảnh: ESPN
Mỹ đã trải qua trận đấu không dễ với Haiti. Ảnh: ESPN

Đây là bàn thắng đầu tiên của Vines cho ĐTQG Mỹ, người kiến tạo cho Vines là Gyasi Zardes. Haiti đã phản ứng tốt sau khi để thủng lưới và chơi không tệ trong thời gian còn lại của hiệp hai sau khi để ĐT Mỹ dẫn trước 1-0 sau hiệp một.

Mỹ đã nỗ lực hết sức để có thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp hai, cầu thủ vào thay người Nicholas Gioacchini có pha bóng nguy hiểm, anh dứt điểm trúng cột dọc từ một cú sút xa khi trận đấu bước sang phút 70.

ĐT Mỹ sẽ bước vào trận đấu tiếp theo với Martinique vào ngày 17/7.

 

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC

Mỹ:

Trực tiếp Mỹ vs Haiti: Khổng lồ đè bẹp tí hon 61933

Haiti:

Trực tiếp Mỹ vs Haiti: Khổng lồ đè bẹp tí hon 61946

Nhận định Mỹ vs Haiti:

Mỹ được xem là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Concacaf Gold Cup 2021 khi đây là giải đấu họ được chơi trên sân nhà. Lúc này, đội bóng xứ cờ hoa đang sở hữu đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Trở lại với giải đấu, Mỹ có trận đấu mở màn trước Haiti và không bất ngờ nếu thầy trò HLV Berhalter sẽ có trọn 3 điểm, qua đó chiếm vị thế số 1 của bảng B. Thực tế, với phong độ hiện tại, Mỹ tự tin sẽ làm tốt với một chiến thắng cách biệt.

Nên biết, Mỹ vừa đánh bại Costa Rica với tỷ số 4-0 ở trận giao hữu trước thềm Concacaf Gold Cup 2021. Trước đó, họ đánh bại Mexico ở trận chung kết Concacaf Nations League.​

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mỹ Haiti Gold Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT