Quảng cáo

MU lỡ cơ hội vào top 4 sau trận đấu với Southampton

Thứ ba, 14/07/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ chính thức tiến vào top 4 nếu giành trọn 3 điểm trước Southampton, nhưng đáng tiếc là họ đã không thể bảo toàn chiến thắng ở những phút cuối.

Kết quả MU vs Southampton - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Manchester United và Southampton nhập cuộc mà không cần thăm dò lối chơi của nhau, đó là lý do trận đấu trở nên sôi nổi ngay những phút đầu tiên. MU có cơ hội ở phút thứ 10, Martial cướp bóng cực nhanh từ giữa sân nhưng lại không thể thắng được thủ thành McCarthy trong pha đối mặt.

Ngay sau đó, Southampton có câu trả lời với bàn thắng của Armstrong ở phút thứ 12, anh đã dứt điểm tung lưới De Gea sau khi Redmond tạt bóng. Phút 16, Shaw căng ngang và Rashford đệm lòng tung lưới Southampton nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Kết quả MU vs Southampton, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Southampton

Không cần chờ đợi lâu, Rashford đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 20 Pogba tạt bóng, Martial đỡ và giữ bóng hay để tạo điều kiện cho Rashford dứt điểm thành bàn.

Niềm vui tiếp tục đến với Man Utd chỉ 3 phút sau đó, Martial có một pha độc diễn đẳng cấp giữa vòng vây của rất nhiều cầu thủ Southampton và tung cú dứt điểm trái phá giúp MU vượt lên dẫn trước. Phần còn lại của hiệp 1, Manchester United nắm thế chủ động nhưng đã có không ít cơ hội bị bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, các cầu thủ MU tiếp tục thể hiện sự vô duyên dù có không ít cơ hội được tạo ra. Đáng tiếc nhất ở phút 68, Rashford phối hợp với Martial nhưng cú sút cận thành của anh lại trúng chân thủ môn và ra ngoài.

Kết quả MU vs Southampton, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Southampton

Phút 80, sau khi cướp được bóng từ chân đối phương, Martial đã có màn solo thần tốc từ sân nhà vào tận vòng cấm đối phương. Nếu pha dứt điểm cuối cùng của anh đi vào trong khung thành thay vì bay thẳng lên khán đài thì đây xứng đáng được xem là siêu phẩm.

Manchester United phải trả giá cho sự phung phí, bởi ở phút 90+6 Obafemi đệm bóng cận thành sau một pha đá phạt góc khó chịu của Ward-Prowse. Southampton cầm hòa MU với tỷ số 2-2. Kết quả này giúp MU bằng điểm với đội thuộc top 4 Ngoại hạng Anh nhưng kém chỉ số phụ.

Bấm F5 để cập nhật diễn biến chi tiết...

HẾT GIỜ!

90+6': VÀO!!!!

Obafemi đệm bóng cận thành sau một pha đá phạt góc khó chịu của Ward-Prowse.

90': Trận đấu đang phải tạm dừng ít phút để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho  Kyle Walker-Peters và Brandon Williams. Hiệp 2 trận đấu được đá bù tới 5 phút.

86': KHÔNG VÀO!

Redmond đi bóng và dứt điểm ở bên cánh trái khiến De Gea phải bay người hết cỡ để cứu thua.

80': Sau khi cướp được bóng từ chân đối phương, Martial đã có màn solo thần tốc từ sân nhà vào tận vòng cấm đối phương. Nếu pha dứt điểm cuối cùng của anh đi vào trong khung thành thay vì bay thẳng lên khán đài thì đây xứng đáng được xem là siêu phẩm.

74': Southampton phản công nhanh, bóng được căng ngang vào vòng cấm và Lindelof đã cắt được.

68': KHÔNG VÀO!

Martial thoát xuống rất nhanh bên cánh trái và căng vào cho Rashford. Nếu Bertrand không kịp thời can thiệp thì Rashford đã có thể ghi bàn từ cự ly rất gần.

63': Walker - Peters quyết định căng ngang táo bạo, bóng đi ngang khung thành MU nhưng không cầu thủ nào chạm bóng. Fred vào sân thay Pogba.

60': Pogba bị thổi phạt vì khiến cầu thủ của Southampton nằm sân. Anh tỏ ra bức xúc với quyết định của trọng tài khi cho rằng mình đã tì vai hợp lệ.

56': KHÔNG VÀO!

Rashford tung cú sút từ khoảng cách gần 30m, bóng đi căng nhưng lại không trúng đích.

Harry Maguire of Manchester United and Stuart Armstrong of Southampton compete for the ball during the Premier League match between Manchester United...

49': KHÔNG VÀO!

Redmond có cú dứt điểm bằng chân phải ở ngay sát vòng cấm của MU nhưng bóng đi chệch cột dọc trong ngang tấc

46': MU giao bóng!

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': Martial phá bóng giải nguy cho MU. Southampton được hưởng quả đá phạt góc thứ 2 liên tiếp. Hiệp 1 trận đấu được đá bù 3 phút.

41': Rashford chọc khe cho Martial giữa rừng chân hậu vệ Southampton, đáng tiếc là Bruno Fernandes lại chặn đường đi xuống của tiền đạo người Pháp.

38': Tiền vệ Pogba của MU đẩy bóng hơi dài và để cho đối phương cướp được. Kể từ đầu trận anh chơi xông xáo nhưng xử lý hỏng khá nhiều.

33': MU tấn công nhanh và được luân chuyển ra 2 cánh trước khi vào giữa. Martial dứt điểm cuối cùng nhưng bóng bay lên trời.

28': Suýt nữa thì Pobga đã lập công chuộc tội. Đáng tiếc là cú đá sở trường bằng chân phải của anh lại không chiến thắng được thủ thành McCarthy.

23': VÀO!

Martial đột phá từ cánh trái và dứt điểm vào góc gần.

20': VÀO!

Rashford ghi bàn sau đường chuyền của Martial trong vòng cấm.

16': Bóng đã vào lưới nhưng Rashford đã việt vị.

12': VÀO!

Lần này Amstrong đã thành công. Trước đó Pogba để mất bóng nguy hiểm, Redmond tạt bóng thuận lợi để đồng đội ghi bàn.

11': KHÔNG VÀO!

Câu trả lời của Southampton nhưng cú dứt điểm của Amstrong không đủ khó để thắng được De Gea.

10': KHÔNG VÀO!

Martial cướp bóng và băng xuống đối mặt khung thành, nhưng anh không thể đánh bại thủ môn để mở tỷ số cho Manchester United.

7': Bertrand căng ngang nhưng bóng không qua đôi tay De Gea.

3': Kyle Walker-Peters không thể xử lý bóng trong vòng cấm sau quả treo của đồng đội.

2': Pogba nhìn rất nhanh và chọc khe đường dài để Fernandes băng xuống. Tuy nhiên, cú căng ngang sau đó đã bị chặn bởi hậu vệ Southampton.

1': Southampton đã giao bóng.

Đội hình ra sân MU vs Southampton:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, Matic; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial.

Southampton: McCarthy; Walker-Peters, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Redmond; Ings, Adams.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Southampton Ngoại hạng Anh Manchester United Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT