Quảng cáo

Solskjaer: 'Hãy để đôi chân trên mặt đất'

Thứ hai, 13/07/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Trước cơ hội chiếm vị trí thứ 3 từ tay Chelsea nếu đánh bại Southampton, Solskjaer muốn các học trò giữ được sự tập trung và đôi chân ở trên mặt đất.

MU đang sống trong những tháng ngày thăng hoa, đã lâu rồi NHM Quỷ đỏ mới chứng kiến 1 MU mạnh mẽ và.. thắng nhiều đến thế. Trái ngược với tâm lý vui mừng của phần đông những người yêu mến đội bóng, HLV Solskjaer lại có những suy nghĩ khác.

Trước cuộc cuộc đối đầu quan trọng với Southampton, chiến lược gia người Na Uy đã đăng đàn chấn chỉnh tâm lý của các học trò với báo giới.

"Đừng tin vào những lời tán dương lên tận mây xanh. Đó không phải thứ để các cầu thủ quan tâm. Công việc của họ là sự tập trung tập luyện và thể hiện điều đó trên sân đấu.

Hiện tại, chúng tôi đang làm rất tốt những gì đã đề ra. Chúng tôi cố làm tốt và chờ đợi những đối thủ của mình sảy chân, và giờ đây cơ hội đó đã đến. Giờ là lúc chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất, tiếp tục tập luyện chăm chỉ và đón nhận thành quả.

Ngoại hạng Anh còn 4 vòng đấu, chúng tôi đã ở rất gần mục tiêu nhưng sự là Man Utd chưa giành được đó. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải" - HLV Solskjaer tuyên bố trước báo giới.

Solskjaer, Southampton vs MU, Ngoại  hạng Anh, MU, top 4, BXH Ngoại hạng Anh

Rạng sáng mai (13/7), MU sẽ có chuyến làm khách đến đội bóng ven biển Southampton. Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea - đội bóng trước đó đã bị Sheffield Utd đánh bại.

>> Southampton vs MU: Đây rồi top 4!

>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Đầu tàu Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Southampton vs MU Ngoại hạng Anh MU top 4 BXH Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo