Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Southampton: Đầu tàu Bruno Fernandes

Thứ hai, 13/07/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

MU đang đứng trước cơ hội lớn tiến vào top 4 nếu đánh bại Southampton rạng sáng thứ Ba tới, liệu Solskjaer sẽ lựa chọn binh lực thế nào cho cuộc đối đầu bản lề này?

MU sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới sân của Southampton tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. Với việc Chelsea và Leicester đã gục ngã ở những trận đấu sớm, MU đang đứng trước cơ hội lớn chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Để chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định này, Solskjaer sẽ lựa chọn những cái tên nào?

MU đang có chuỗi phong độ ấn tượng xuyên suốt những vòng đấu vừa qua. Bởi vậy, không có lý do gì chiến lược gia người Na Uy lại xáo trộn bộ khung vốn đã vận hành trơn tru và đem lại kết quả tốt.

Southampton vs MU, Ngoại hạng Anh, đội hình dự kiến MU, đội hình mạnh nhất MU, MU, Bruno Fernandes, Pogba

Bruno Fernandes cùng Pogba vẫn sẽ là những hạt nhân chính trong đội hình Quỷ đỏ. Trong khi đó, mũi công chơi cao nhất không ai khác ngoài Martial. Tiền đạo người Pháp tiếp tục cho thấy sự tích cực trong lối chơi.

Đá cặp với Martial trên hàng công tiếp tục là Mason Greenwood, họng pháo trẻ đã liên tiếp nhả đạn trong thời gian vừa qua. Ở cuộc đối đầu Southampton, NHM tiếp tục chờ đợi vào cái duyên của Greenwood. Cái tên còn lại là Marcus Rashford. "Số 10" đã dần có những biểu hiện tích cực hơn qua từng trận đấu. Rashford chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương, sau bàn thắng ở trận "hủy diệt" Bournemouth, tiền đạo sinh năm 1995 đang dần tự tin trở lại.

Southampton vs MU, Ngoại hạng Anh, đội hình dự kiến MU, đội hình mạnh nhất MU, MU, Bruno Fernandes, Pogba

Hàng thủ MU trong trận đấu này nhiều khả năng tiếp tục sẽ là 4 cái tên Luke Shaw, Maguire, Lindelof và Wan-Bissaka. Cùng với đó là De Gea trong khung gỗ.

Ngoài những cái tên kể trên, vị trí tiền vệ phòng ngự của Matic là vị trí có khả năng xáo trộn lớn nhất. Lý do là vì thể lực. Tiền vệ người Serbia đã đáp ứng ổn về chuyên môn, tuy nhiên ở tuổi 31, việc Matic có thi đấu liên tiếp trong vài ngày hay không là một dấu hỏi lớn. Nếu khỏe mạnh, Matic vẫn sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất. Tuy nhiên nếu cảm thấy chưa sẵn sàng, anh hoàn toàn có thể được thay thế bởi những cái tên như McTominay hay Fred.

Đội hình dự kiến mạnh nhất của MU trong trận đấu với Southampton

>> Southampton vs MU: Đây rồi top 4!

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Southampton đấu MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs MU Ngoại hạng Anh đội hình dự kiến MU đội hình mạnh nhất MU MU Bruno Fernandes Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT