Quảng cáo

Ronaldo bừng sáng cơ hội thắng Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ hai, 13/07/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã 35 tuổi, siêu sao của Juventus vẫn là một trong những tiền đạo ghi bàn hàng đầu lục địa già.

Trước một Atalanta đang có phong độ cao, Juventus chỉ giành được một điểm sau khi kết thúc vòng 32. Tuy nhiên, đối với cá nhân Cristiano Ronaldo, hài bàn thắng trên chấm phạt đền đã giúp anh trở lại với cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2019/20.

Cụ thể, Ronaldo đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Chiếc giày vàng châu Âu, kém Robert Lewanski và Ciro Immobile lần lượt 1 và 6 bàn thắng. Trong khi Bundesliga đã ngã ngũ thỉ CR7 còn tới 6 vòng đấu tại Serie A để cải thiện thành tích của bản thân.

ronaldo

So sánh với đối thủ Immobile, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha cũng có những lợi thế khá lớn. Trong khi Juventus đang có một phong độ khá ổn định thì Lazio lại liên tiếp thua trận kể từ khi bóng đá quay trở lại. Chính điều này đã khiến chân sút Italy có ít cơ hội lập công hơn so với người đồng nghiệp.

Kể từ khi bóng đá châu Âu tái khởi động, cựu sao Real đã nổ súng tới 7 lần, mặc dù trong đó có 4 bàn thắng đến từ penalty. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất ấn tượng, CR7 hoàn toàn có thể giành danh hiệu Chiếc giày vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp.

ronaldo

Lần gần nhất Ronaldo được xướng tên ở danh hiệu này đã là từ mùa giải 2014/15, khi anh có 48 bàn thắng cho Real Madrid. Trong ba mùa giải gần đây, cựu tiền đạo MU thậm chí còn không được lọt vào top ba cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chiếc giày vàng châu Âu Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT