Quảng cáo

Ronaldo thiết lập hàng loạt kỷ lục sau cú đúp penalty

Chủ nhật, 12/07/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để giải cứu Juventus trong cuộc đón tiếp Atalanta ở vòng 32 Serie A.

Juventus đã may mắn thoát thua trước Atalanta nhờ cú đúp mà Ronaldo ghi được trên chấm phạt đền. 2 pha lập công trên chấm 11m cũng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.

Cụ thể, Ronaldo đã nổ súng ở cả 6 trận đấu cho Juventus tại Serie A, từ khi giải đấu này quay trở lại. Từ đầu năm 2020, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 20 bàn sau 19 trận đấu, giúp anh có năm thứ 15 liên tiếp ghi được ít nhất 20 bàn mỗi năm.

ronaldo

Màn tỏa sáng rực rỡ ở nửa sau mùa giải cũng giúp CR7 rộng cửa cạnh tranh hàng loạt danh hiệu cá nhân. Với 28 bàn thắng đã ghi được ở Serie A mùa này, Ronaldo chỉ còn kém người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Immobile đúng 1 pha lập công. Trong khi đó ở cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu, siêu sao 35 tuổi cũng chỉ còn kém Lewandowski 6 bàn, trong khi Serie A vẫn còn 6 vòng chưa đấu.

Cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới Atalanta cũng giúp Ronaldo trở thành nỗi ác mộng với tất cả các đội bóng ở Serie A khi anh đã ghi bàn hoặc kiến tạo trước tất cả các đối thủ ở giải đấu số 1 Italia.

Trong số 28 bàn thắng đã ghi được ở Serie A, Ronaldo cũng có 11 pha lập công trên chấm 11m, không cầu thủ nào ở 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu ghi bàn từ chấm phạt đền nhiều hơn Ronaldo. Đáng chú ý, tỷ lệ thành công của CR7 trên chấm 11m ở Serie A mùa này là 100%.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Atalanta Serie A Ronaldo lập kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT