Quảng cáo

Hậu vệ phản lưới, Bayern vẫn tiến gần tới chiếc đĩa bạc

Chủ nhật, 14/06/2020 01:29 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Monchengladbach, Bayern Munich đã ở rất gần chức vô địch Bundesliga khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc.

Kết quả Bayern 2-1 Gladbach

Đối mặt với Bayern Munich trên sân Allianz Arena song Monchengladbach không hề e ngại mà sẵn sàng ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà, chính họ là những người có những cơ hội đầu tiên. Bayern cũng không kém cạnh khi bỏ lỡ một vài cơ hội.

Thủ môn Sommer đã cản phá xuất sắc một bàn thua mười mươi, nhưng phút 26, anh đã phạm sai lầm chết người. Thủ môn của Gladbach bỏ vị trí và chuyền bóng vào chân Zirkzee. Tiền đạo 19 tuổi không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào khung thành trống mở tỷ số cho Bayern Munich.

Kết quả Bayern vs Gladbach, Bundesliga, Bayern vs Gladbach, Bayern Munich, Monchengladbach

Tuy nhiên, hơn 10 phút sau thì đến lượt người của Bayern Munich mắc sai lầm. Pavard kết thúc đường căng ngang của Herrmann bằng cú đá phản lưới nhà làm bó tay thủ môn Manuel Neuer, trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, hai CLB tiếp tục lối chơi cởi mở nhưng hầu hết các cơ hội đều bị bỏ lỡ. Gladbach tỏ ra là đội quyết tâm hơn, Embolo là cái tên gây ra nhiều sóng gió cho khung thành Neuer.

Kết quả Bayern vs Gladbach, Bundesliga, Bayern vs Gladbach, Bayern Munich, Monchengladbach

Thế nhưng Bayern Munich là đội cầm bóng vượt trội và điều này đã được hiện thực hóa thành lợi thế dẫn bàn dù hơi muộn. Phút 86, Goretzka đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Pavard, ấn định chiến thắng 2-1 chi đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Bayern chỉ cần có thêm 1 chiến thắng để nâng cao chiếc đĩa bạc Bungdesliga bởi hiện tại Dortmund đang kém hơn họ 7 điểm.

Diễn biến chi tiết...

HẾT GIỜ!

90+2': Bóng chạm tay cầu thủ Gladbach trong vòng cấm Bayern.

90': Trận đấu có 3 phút bù giờ.

86': VÀO!!!!

Goretzka đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Pavard.

82': M'gladbach thay cầu thủ. Embolo có dấu hiệu tái phát chấn thương được rút ra nghỉ nhường chỗ cho Benes.

75': Hai đội đang chơi bóng với tốc độ chậm lại. Thế chủ động vẫn thuộc về Bayern.

69': Thêm một chiếc thẻ vàng được rút ra cho các cầu thủ khách. Lần này đến lượt Lainer nhận án phạt sau pha vào bóng nguy hiểm với Davies.

66': Gnabry tung một cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm từ đường chuyền bằng đầu của đồng đội, nhưng Sommer đã đổ người rất nhanh.

65': Từ pha đá phạt góc của đồng đội, Pavard đã chọn điểm rơi rất tốt để đánh đầu, nhưng đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang.

61': Jantschke bên phía Gladbach có một pha ngăn chặn rất quyết liệt với Gnabry, không cho cầu thủ này tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm.

54': Herrmann được Embolo mớm bóng rất đẹp băng lên dứt điểm trong vòng cấm Bayern, nhưng cú sút của tiền vệ này chưa đủ hiểm để hạ Neuer.

49': Embolo đã làm tường và chuyền bóng thuận lợi để Herrmann băng lên dứt điểm vào góc hẹp. Tuy nhiên, pha bóng là chưa đủ độ khó để đánh bại Neuer.

48': Neuer cứu thua cho Bayern sau pha căng ngang khó chịu của một cầu thủ bên Monchengladbach.

46': Gladbach giao bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': Hiệp 1 trận đấu có 3 phút bù giờ.

39': Cuisance có cơ hội rất đẹp với pha đánh đầu cận thành nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

37': PHẢN LƯỚI NHÀ!

Pavard kết thúc đường căng ngang của Herrmann bằng cú đá phản lưới nhà.

31': Bất ngờ nhận bàn thua, các cầu thủ M'gladbach đang vùng lên và liên tục có những đợt triển khai bóng tấn công. Tuy nhiên, các cầu thủ khách vẫn đang gặp bế tắc trong việc tìm được vào khung thành Neuer.

26': VÀO!!!

Thủ môn Sommer bỏ vị trí và chuyền bóng vào chân Zirkzee. Tiền đạo 19 tuổi không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào khung thành trống.

25': KHÔNG VÀO!

Embolo sút bóng ra ngoài ở cự ly gần.

22': KHÔNG VÀO!

Thủ thành Sommer đã có một tình huống cứu thua tuyệt vời sau tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm trong tư thế đối mặt của hậu vệ Lucas Hernandez bên phía Bayern.

16': KHÔNG VÀO!!!

Hofmann bất ngờ sút tung lưới Bayern. Tuy nhiên, trọng tài tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng.

11': Perisic khống chế bóng bằng ngực và trả ngược cho Cuisance dứt điểm đi chệch khung thành.

8': Một pha phối hợp lên bóng khá nhanh và nhuyễn của Bayern. Zirkzee là người khởi xướng, Gnabry là người đuổi theo bóng cuối cùng nhưng không kịp.

5': Tiền đạo Marcus Thuram của M'gladbach dường như đang gặp vấn đề về sức khỏe, khi có vẻ bị chấn thương cổ chân sau tình huống va chạm với Boateng.

3': Monchengladbach nhập cuộc tự tin những phút đầu trận, và tạo ra 2 pha bóng sóng gió trước khung thành của Bayern.

2': Boateng phạm lỗi với Thuram.

1': Hai đội đã giao bóng.

Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức:

Bayern:

Hình ảnh

M'Gladbach:

Hình ảnh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Bayern vs Gladbach Bayern Munich Monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT