Võ sĩ thua tức tưởi vì điếu thuốc, ly rượu của trọng tài

Thứ ba, 12/05/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Dominick Cruz gây sốc khi tuyên bố một trong những lý do khiến Henry Cejudo đánh bại anh tại UFC 249 là do những hành vi không đúng mực của trọng tài.

Dominick Cruz trở lại lồng bát giác của MMA lần đầu tiên sau 4 năm. Trận đấu của anh và Henry Cejudo tại UFC 249 kết thúc một cách gây tranh cãi ở cuối hiệp 2 bởi quyết định khó hiểu từ trọng tài Keith Peterson. Nhà vô địch hạng gà 2 lần đã không giấu sự không hài lòng khi ban tổ chức chỉ định Peterson bắt trận đấu này.

VIDEO: Henry Cejudo vs Dominick Cruz. Nguồn: MMA Weekly

Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình ESPN, Dominick Cruz nói: "Trận đấu bị kết thúc sớm, tôi chắc chắn 100 phần trăm là vậy. Đôi khi tôi ước các trọng tài hãy có trách nhiệm hơn một chút. Peterson có mùi như rượu và thuốc lá, chẳng ai biết ông ta đang làm gì, rõ ràng là thế. Tôi ước ban tổ chức đã kiểm tra ông ấy."

Cruz cho rằng trọng tài đã không tỉnh táo khi đưa ra quyết định kết thúc trận đấu khi anh vẫn còn có thể tiếp tục thi đấu. Một bất ngờ khác sau trận đấu là đối thủ Henry Cejudo đã tuyên bố giải nghệ: "Tôi sẽ nghỉ hưu tối nay, ở tuổi 33 tôi hạnh phúc với sự nghiệp của mình, Dana White là người đàn ông mà tôi rất biết ơn."

Dominick Cruz, Henry Cejudo, UFC 249, võ sĩ MMA

Bất chấp diễn biến dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, tại Mỹ UFC 249 vẫn diễn ra vào cuối tuần qua. Thiếu vắng sự cổ vũ của khán giả trên khán đài, tuy nhiên các võ sĩ vẫn thi đấu rất máu lửa, có 5/11 trận đấu tại sự kiện kết thúc sớm bằng knock-out.

>>> Võ sĩ né đòn như 'Lăng Ba Vi Bộ', đối thủ đấm không trúng phát nào

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dominick Cruz Henry Cejudo UFC 249 võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT