Võ sĩ né đòn như 'Lăng Ba Vi Bộ', đối thủ đấm không trúng phát nào

Thứ hai, 11/05/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến những bước di chuyển của Canelo Alvarez, khán giả phương Tây gọi đó là 'giãn cách xã hội' còn những người từng đọc tiểu thuyết lại gọi đây là 'Lăng Ba Vi Bộ'.

Ngày 5 tháng 5 năm ngoái, võ đài T-Mobile Arena, Las Vegas, Mỹ chứng kiến trận đấu boxing hạng trung được rất nhiều chờ đợi: Canelo Alvarez vs Daniel Jacobs. Kết quả Canelo (quần trắng) là người giành chiến thắng bằng điểm số (115-113, 115-113, 116-112).

Canelo Alvarez, Lăng Ba Vi Bộ, Võ sĩ

Đáng chú ý, ở hiệp đấu thứ 12 Canelo đã có những bước di chuyển khéo léo khiến đối thủ không thể đấm trúng nổi phát nào dù đã tung ra ít nhất 10 đòn liên tiếp. Thậm chí Jacobs suýt nữa ngã vì lỡ đà, chuỗi đòn hụt của Jacobs kết thúc chỉ khi Canelo ghi điểm bằng một cú đấm.

Gần đây, nhằm giúp khán giả giải trí trong thời gian bị phong tỏa trong nhà vì dịch bệnh, đài DAZN đã phát lại video Canelo Alvarez né đòn của Daniel Jacobs kèm theo chú thích 'hướng dẫn giãn cách xã hội từ Canelo'. Trong khi đó, một số người hâm mộ từ châu Á nói đùa rằng đây là 'Lăng Ba Vi Bộ' như trong tiểu thuyết.

VIDEO: Bước di chuyển của Canelo

Với thắng lợi này, tay đấm Mexico đã đoạt được đai IBF từ đối thủ đồng thời bảo vệ 3 chiếc đai WBA (Super), WBC, The Ring của mình. Chiến thắng này cũng đưa tên tuổi Canelo lên thêm một tầng cao mới sau khi vượt qua Genndy Golovkin hồi tháng 9 năm 2018.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Canelo Alvarez Lăng Ba Vi Bộ Võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT