Quảng cáo

Tottenham vs Watford: Đã đến lúc 'gáy'

Thứ sáu, 18/10/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận thất vọng đã phủ lên Tottenham Hotspur Stadium một bầu không khí ảm đạm, đã đến lúc Gà Trống cất cao tiếng gáy xé tan màn đêm.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của Tottenham nữ

Tottenham vs Watford | 21h ngày 19/10 | SVĐ Tottenham Hotspur Stadium

Đội bóng của Mauricio Pochettino đã thua 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ trên tất cả các đấu trường. Và bây giờ Tottenham đang đứng trước một đối thủ thích hợp nhất để có thể thoát khỏi cơn khủng hoảng. Đó là Watford, đội bóng vẫn đang loay hoay tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Thường thì sau thất bại, cầu thủ và HLV sẽ muốn trận đấu tiếp theo đến thật sớm để có thể tìm lại chiến thắng ngay lập tức, nhưng Pochettino đã thừa nhận rằng quãng thời gian nghỉ cho vòng loại EURO 2020 đã đến vào thời điểm thích hợp, giúp Tottenham có thể chấn chỉnh lại đội hình và nhìn lại những sai sót.

Tottenham vs Watford, Tottenham, Watford, ngoại hạng anh, vòng 9 ngoại hạng anh

Sau thất bại muối mặt 2-7 trước Bayern Munich ở châu Âu, Tottenham tiếp tục nhận nỗi tủi hổ sau khi để Brighton thắng 3-0 tại Ngoại hạng Anh. Tệ hơn, thủ môn Hugo Lloris đã thua trong màu áo Gà Trống Tottenham, anh còn mất cơ hội phục vụ Gà Trống Gaulois do bị gãy tay trong trận đấu này, khiến tuyển Pháp phải sử dụng Mandanda thay thế.

Sau vòng này, Tottenham sẽ trở lại với Champions League, tiếp đó là trận đấu khó khăn với Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Tottenham vs Watford, Tottenham, Watford, ngoại hạng anh, vòng 9 ngoại hạng anh

Đó là thành tích đối đầu giữa 2 đội, ngoài ra Watford đang có chuỗi 12 trận liên tiếp thất bại trước các đại diện của nhóm 'lục đại gia' và phải hứng chịu 53 bàn thua. Lần gần đây nhất trong số đó là thất bại 8-0 mà họ phải chịu vào tháng trước.

Tottenham đang có trong tay thiên thời, địa lợi. Được nghỉ quãng thời gian vòng loại EURO để xốc lại tinh thần và gặp được đội bét bảng chính là thiên thời, được chơi trên sân nhà chính là địa lợi. Dù không có 'nhân hòa' (thiếu Lloris do gãy tay) nhưng cơ hội chiến thắng của Tottenham vẫn rất cao. Bóng đêm đã ngự trị ở Tottenham Hotspur Stadium quá lâu rồi, đã đến lúc Gà Trống cất cao tiếng gáy gọi ánh bình minh đến cho các CĐV Tottenham.

Thông tin lực lượng Tottenham và Watford:

Tottenham: Lloris chấn thương.

Watford: Deeney và Success chấn thương; Capoue và Prodl chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Watford:

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Ndombele, Winks; Lucas, Alli, Son; Kane.

Watford: Foster; Janmaat, Cathcart, Prodl, Kabasele, Holebas; Cleverley, Doucoure, Capoue; Deulofeu, Welbeck.

Dự đoán: Tottenham 2-1 Watford

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Watford ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT