Quảng cáo

Sự thật CLB MU đã được bán cho thái tử Ả Rập

Thứ ba, 05/11/2019 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Tuần trước, báo chí Anh đồng loạt đưa tin gia đình nhà Glazer đã bán đứt Manchester United cho thái tử Ả Rập Saudi. Nhưng liệu đó có phải sự thật?

Chuyến đi của giám đốc Manchester United, ông Richard Arnold tới Ả Rập Saudi không liên quan đến việc chuyển giao quyền sở hữu của câu lạc bộCLB Ngoại hạng Anh đã trở thành chủ đề của những tin đồn về việc được đầu tư một số tiền lớn từ hoàng tử vương quốc Trung Đông Mohammed Bin Salman.

Giám đốc điều hành Arnold của Man Utd đã gia tăng sự nghi ngờ trong tuần này khi các bức ảnh và video về cuộc gặp gỡ của ông với các đại diện Ả Rập Saudi xuất hiện trên Twitter. Nhưng các nguồn tin về Manchester United đang 'ngã ngửa' vì sự thật chuyến thăm không liên quan đến việc bán câu lạc bộ.

manchester united, ngoại hạng anh, mu bị bán, hoàng tử ả rập mua mu, nhà glazer, nhà glazer bán mu

Arnold đã từng ở Ả Rập và quen biết với con trai của Bin Salman, bởi ông từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Năm 2017 MU đã ký một biên bản ghi nhớ với Tổng cục Thể thao Ả Rập Saudi về việc phát triển ngành công nghiệp bóng đá ở quốc gia vùng Vịnh.

Một thông báo của Man United vào thời điểm đó được đưa ra: "Quan hệ đối tác chiến lược sẽ chứng kiến ​​câu lạc bộ (MU) giúp Tổng cục Thể thao của Ả Rập Saudi tạo ra một ngành bóng đá bền vững và thịnh vượng. Manchester United và Tổng cục Thể thao Ả Rập Saudi hôm nay đã đạt thỏa thuận bằng một bản ghi nhớ với tầm nhìn đến năm 2030."

manchester united, ngoại hạng anh, mu bị bán, hoàng tử ả rập mua mu, nhà glazer, nhà glazer bán mu

Vào tháng Hai năm nay, Bin Salman đã phủ nhận thông tin rằng ông dự định mua 1 câu lạc bộ Ngoại hạng Anh trong bối cảnh các tờ báo khẳng định ông đã chuẩn bị một gói thầu trị giá 3,8 tỷ bảng Anh. Trong khi đó, phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward gần đây cho biết ông không nghĩ gia đình Glazer, người sở hữu câu lạc bộ từ năm 2005, đang tìm cách bán CLB dù đội bóng đang khá bế tắc.

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united ngoại hạng anh nhà glazer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT