Quảng cáo

Sự kiện Bellator MMA 269: Khi Bellator MMA quyết định đặt chân đến “thánh địa” võ tổng hợp của thế giới

Thứ sáu, 22/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bellator MMA đã có một năm 2021 bận rộn với World Grand Prix, những trận đấu lớn và chiến lược mở rộng thị trường. Tuy nhiên có lẽ điều đó vẫn chưa đủ với công ty chủ quản Viacom CBS. Vào cuối tháng 10 năm nay, sự kiện Bellator MMA 269 sẽ được công ty này đem đến với nước Nga, nơi được xem là một trong các “thánh địa” của MMA thế giới. Các trận đấu Bellator MMA trên đất Nga sẽ được trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam trên FPT Play vào 23h00 ngày 23/10.

Nước Nga - “Thánh địa” của làng MMA thế giới

Nếu là người hâm mộ của võ thuật tổng hợp, hẳn bạn sẽ biết rằng Nga là 1 trong 3 “thánh địa” của MMA thế giới, bên cạnh Nhật Bản và Mỹ. Chiếm được cảm tình của khán giả ở 3 quốc gia này có thể xem là một thành công lớn cho bất kỳ giải đấu MMA nào.

Ở Brazil, mọi đứa trẻ đều mong muốn trở thành cầu thủ bóng đá. Còn ở Nga, ước mơ đó là trở thành võ sĩ giỏi. Môi trường cạnh tranh ở các phòng tập võ thuật tại Nga là rất lớn. Đó cũng là lý do khiến võ sĩ Nga dễ dàng tiếp cận và thích nghi với các môn võ mới lạ như MMA.

Fedor Emelianenko
Fedor Emelianenko là một võ sĩ MMA tiêu biểu của làng võ thuật Liên Bang Nga

Không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả đại chúng, MMA tại Nga thậm chí còn được chính tổng thống Putin công khai ủng hộ và phát triển. Chính quyền nước Nga còn quyết định công nhận MMA là một môn thi đấu nghiệp dư hợp pháp ở cấp độ tiểu bang kể từ năm 2012.

Với những lý do kể trên, không quá khó hiểu khi Viacom CBS - công ty chủ quản của Bellator MMA - quyết định dấn thân vào thị trường này. Và để lên kế hoạch cho cuộc “viễn chinh” ở thị trường Nga, Bellator thậm chí đã ký kết với huyền thoại Fedor Emelianenko từ năm 2019 bằng một bản hợp đồng hấp dẫn trị giá 2 triệu USD cho mỗi tối thượng đài.

Pic 2. Fedor
Fedor Emelianenko là huyền thoại sống của làng MMA nước Nga

Võ sĩ MMA - Những ngôi sao giải trí thực thụ ở nước Nga

Không khó để tìm kiếm những tên tuổi nước Nga lẫy lừng ở MMA thế giới. Sự xuất hiện của những tay đấm như Petr Yan, Khabib Nurmagomedov, Vadim Nemkov hay huyền thoại Fedor Emelianenko đã cho thấy MMA Nga chỉ cần được đón nhận ở sân chơi thế giới, họ sẽ có người đủ khả năng đi đến đỉnh cao nhất.

Pic 4. Fedor
Sa Hoàng” Fedor Emelianenko luôn lịch lãm trong các sự kiện giải trí

Người Nga cũng thật sự yêu thích MMA. Tại đất nước này, các võ sĩ MMA cũng nhận được sự chú ý cao như các ngôi sao giải trí. Đối với người Nga, võ thuật là thể thao, và thể thao là giải trí. Sự yêu mến của các khán giả dành cho những võ sĩ từ những võ đài nhỏ dựng trong quán bar cho đến ở những võ đài chuyên nghiệp là như nhau. Miễn là có một võ sĩ thể hiện tốt, họ sẽ nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.

Pic 3.Khabib
Khabib chỉ sau 1 năm 2019 thành công, anh đã vượt mặt nhiều ngôi sao giải trí ở nước Nga về độ nổi tiếng

Theo Giám đốc thị trường châu Âu của Bellator, ông David Green cho biết, sức hút của MMA tại nước Nga “lớn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng”.

Sự kiện Bellator 269: Tham vọng chinh phục thị trường Nga của ông lớn Bellator

Tại sự kiện Bellator 269 sắp tới, để “lấy lòng” các khán giả Nga, Bellator đã lên kế hoạch cho hàng loạt các ngôi sao ở nơi này. Vitaly Minakov (cựu vô địch hạng nặng Bellator), Usman Nurmagomedov (em họ Khabib Nurmagomedov), huyền thoại MMA thế giới Fedor Emelianenko… đều đã được lên lịch để trình diễn tại Moscow vào ngày 23 tháng 10 sắp tới.

Với hàng loạt những tên tuổi đỉnh cao cùng những nỗ lực tạo dấu ấn trên thị trường Nga, Bellator MMA 269 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không nên bỏ lỡ.

B268_KeyArt_1920x1080_FEDOR VS JOHNSON
Sự kiện Bellator MMA 269 hứa hẹn sẽ thu hút cực kì nhiều sự chú ý của giới mộ điệu

Khán giả hâm mộ MMA có thể dễ dàng thưởng thức các trận tranh tài đỉnh cao của sự kiện này trên các nền tảng của FPT Play khi đăng ký ngay gói dịch vụ Max, VIP hoặc Sport của FPT Play. Ngoài ra, khi trở thành thuê bao của FPT Play, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt các giải võ thuật lớn khác như giải PFL (Professional Fighter League), Combate Global, KOK (King of Kings); các giải bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay như UEFA Champions League, UEFA Europa League, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á; và các giải đấu thuộc khuôn khổ AFC hay Giải bóng rổ vô địch châu Âu EuroLeague...

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bellator MMA 269 võ tổng hợp FPT Play
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo