Quảng cáo

Solskjaer nhận xét màn ra mắt của Bruno Fernandes

Chủ nhật, 02/02/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Manchester United của HLV Solskjaer bị Wolves cầm hòa trong trận đấu ra mắt Bruno Fernandes.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Manchester United đã không thể có được một chiến thắng trong ngày họ ra mắt tân binh Bruno Fernandes, dù tạo ra vô số những cơ hội, nhưng các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã không thể chọc thủng lưới Wolves, thậm chí nếu không có sự xuất sắc của De Gea thì chủ nhà đã có thể nhận thất bại.

Bất chấp màn trình diễn của đội bóng, tân binh Bruno Fernandes vẫn nhận được sự đánh giá cao từ Solskjaer: "Fernandes là tiền vệ hàng đầu, đây chỉ mới là trận đầu tiên. Trong hiệp một, Fernandes ít nhận bóng. Khi Fernandes có bóng, cậu ấy muốn đồng đội bên cạnh phải di chuyển, nhưng thực tế không xảy ra. Vì điều này, tôi quyết định kéo Fernandes chơi thấp trong hiệp 2 để cầm bóng nhiều hơn. Fernandes là sự bổ sung chất lượng".

Solskjaer, Bruno Fernandes, kết quả MU vs Wolves, Manchester United, Wolves

Đón tiếp Wolves trên sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU tỏ ra đầy thận trọng trước đội bóng được coi là khắc tinh của họ. Chủ nhà đương nhiên có những sự tự tin nhất định, mà được mong chờ nhất chính là tân binh mới nhất họ có mang tên Bruno Fernandes, trong 60 trận gần nhất trên sân nhà, Man United cũng mới chỉ để thua hai lần.

Thế nhưng lối chơi pressing ngay từ phần sân đối phương của Wolves đã thực sự gây khó khăn cho Man United, tân binh Bruno Fernandes dù cho thấy khả năng hòa nhập khá nhanh nhưng cũng chưa thể để lại quá nhiều điểm nhấn trước lối chơi rắn của các cầu thủ khách.

Sang hiệp 2, Fernandes lùi sâu, cùng Fred tổ chức lối chơi cho MU. Tân binh trị giá 55 triệu euro của “Quỷ đỏ” có tỷ lệ chuyền chuẩn xác 88% ở trận này.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Bruno Fernandes kết quả MU vs Wolves Manchester United Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo