Quảng cáo

Số phận của cầu thủ 'tuổi học sinh mặt phụ huynh' nức tiếng một thời

Thứ bảy, 09/05/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV bóng đá sẽ thấy quen thuộc với cái tên Joseph Minala của Lazio, người gia nhập đội bóng ở độ tuổi teen nhưng bị đồn là đã 42 tuổi.

Joseph Minala, cầu thủ 17 tuổi đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Ý vào năm 2014 nhưng anh đã bị buộc tội khai gian tuổi, rằng tuổi thật của anh là 42. Một trang web bóng đá châu Phi cho rằng tiền vệ người Cameroon lớn hơn 25 tuổi so với những gì ghi trên giấy tờ - điều này dẫn đến một cuộc điều tra chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Ý và Serie A.

Serie A, Joseph Minala, Lazio

Nhưng cầu thủ trẻ đã được minh oan và vào ngày 4 tháng 4 năm 2014, Minala đã ra mắt câu lạc bộ Ý khi chỉ mới 17 tuổi, mặc chiếc áo số 9. Vậy sau 6 năm, điều gì đã xảy ra với tài năng trẻ một thời? Sau khi có 3 lần ra sân ở Serie A trong mùa giải 2013/14 lúc mới 17 tuổi, Minala đã được cho mượn ở nhiều câu lạc bộ Serie B khác nhau bao gồm cả Bari và Latina.

Minala đã trải qua ba mùa giải liên tiếp tại Salernitana với điều khoản câu lạc bộ này có tùy chọn ký hợp đồng mua đứt với anh. Tuy nhiên, sau mùa giải năm ngoái, họ đã chọn không kích hoạt điều khoản đó. Anh trở lại Lazio nhưng vào tháng 12 năm 2019, đã được cho mượn ở câu lạc bộ Thanh Đảo Hoàng Hải (Qingdao Huanghai, Trung Quốc).

Serie A, Joseph Minala, Lazio

Minala bây giờ 23 tuổi - mặc dù ai đó đã tinh nghịch thay đổi hồ sơ Wikipedia của anh thành một người 43 tuổi, số tuổi còn cao hơn lời đồn 42 tuổi năm xưa. Trên thực tế, có vẻ như Minala đang không phát huy được tiềm năng đáng kinh ngạc mà mọi người kỳ vọng.

>>> Chủ tịch Lazio đồng ý đá trận 'sinh tử' với Juventus

VIDEO: Simone Pepe lập siêu phẩm vào lưới Lazio

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Joseph Minala Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT