Quảng cáo

Thua Lazio, Inter Milan trả giá đắt cho ngôi đầu

Thứ hai, 17/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Inter đã không thể vượt qua cửa ải mang tên Lazio, trận thua khiến họ đánh mất ngôi đầu, còn Lazio đã vươn lên vị trí nhì bảng.

Chung cuộc: Lazio 2-1 Inter Milan

Inter Milan đối đầu Lazio không chỉ là trận cầu đinh của vòng 24 Serie A mà còn là trận cầu quyết định của cả mùa giải. Chỉ có chiến thắng mới đưa Inter tái chiếm ngôi đầu từ Juventus, nhưng thậm chí thầy trò Conte còn không có nổi dù chỉ 1 trận hòa.

Trước đội chủ nhà đang có phong độ cao, Inter Milan đã giành lợi thế sớm với bàn mở tỉ số của Ashley Young. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Anh kể từ khi cập bến Serie A.

Đáng tiếc, đó là tất cả những gì Inter làm được trong trận đấu này. Hàng tiền vệ thô ráp khiến bóng không thể tới với bộ đôi Lautaro - Lukaku. Hàng thủ yếu bóng vía đã khiến Nerazurri phải trả giá.

Phút 49, pha phạm lỗi không đáng có của hậu vệ Inter đem về 1 quả penalty cho Lazio. Và cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A đã không bỏ lỡ cơ hội này. 20 phút sau, Milinkovic-Savic chính thức "đưa Inter xuống địa ngục" bằng cú dứt điểm đẹp mắt, nâng tỉ số lên 2-1 cho Lazio. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thua trận này, Inter đã chính thức để mất ngôi đầu vào tay Juventus. Thậm chí họ rơi luôn xuống vị trí thứ 3. Lazio hiện tại là đội nhì bảng sau chiến thắng này.

Đội hình chính thức Lazio vs Inter Milan

- Lazio (3-5-2): Strakosha (GK); Radu, Acerbi, Felipe; Jony, Alberto, Lucas, Savic, Lazzari; Caicedo, Immobile.

- Inter Milan (3-5-2): Padelli (GK); Bastoni, De Vrij, Skriniar; Young, Vecino, Brozovic, Barella, Candreva; Martinez, Lukaku.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Lazio vs Inter Milan Lazio vs Inter Milan trực tiếp Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT