Quảng cáo

HLV Trung Quốc kể chuyện Sir Alex 'tranh ăn' với cháu

Thứ bảy, 07/09/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Người bạn lâu năm của Sir Alex Ferguson đã kể lại mối quan hệ và những câu chuyện liên quan đến vị HLV huyền thoại của MU.

VIDEO: Sir Alex chúc mừng Ronaldo

Câu chuyện về vị HLV huyền thoại Ferguson được kể lại bởi một vị HLV huyền thoại khác, đó chính là 'Bố Già' Marcello Lippi. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa 2 người, vị chiến lược gia được ví là 'Alex Ferguson của Juve' đã phân vân không biết nên bắt đầu từ chi tiết nào, và ông quyết định kể về một kỷ niệm khá hài hước.

Marcello Lippi: "Chúng tôi tặng nhau nhiều món quà. Có lần tôi mua sô-cô-la kiểu Turin và gửi cho cháu của anh ấy, thế mà anh ấy lại ăn mất nó."

Sir Alex, Alex Ferguson, Sir Alex Ferguson, Lippi, Marcello Lippi, Vòng loại World Cup 2022, World Cup 2022, vòng loại wc 2022, wc 2022, vòng loại wc, vòng loại worl cup, MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Vị HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc là người cùng thế hệ với Sir Alex. Cả hai đều là những huyền thoại của bóng đá thế giới với vô số danh hiệu, xây dựng các đội hình mạnh mẽ làm khuynh đảo châu Âu. Lippi và Ferguson có những điểm tương đồng, chẳng hạn như cùng có phong cách huấn luyện cứng rắn, mái tóc bạc và đeo kính.

Ferguson gắn bó lâu năm với MU, Lippi cũng in dấu thành công cùng Juve. MU của Sir Alex thống trị nước Anh, bóng đá Ý cũng nằm dưới gót chân của Lão Bà dưới thời 'Gã đầu bạc'. Thậm chí về tước vị, Sir Alex được phong tước Hiệp sĩ Anh thì Lippi cũng được chính phủ Italia trao 'Ordine al merit della Repubblica Italian' (Hiệp sĩ thập tự Cộng hòa Ý). Không chỉ dừng lại ở những tương đồng ấy, hai huyền thoại này còn duy trì một mối quan hệ trên mức bạn bè.

Sir Alex, Alex Ferguson, Sir Alex Ferguson, Lippi, Marcello Lippi, Vòng loại World Cup 2022, World Cup 2022, vòng loại wc 2022, wc 2022, vòng loại wc, vòng loại worl cup, MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Lippi cho biết thêm: "Đối với tôi Alex như một người anh em. Chúng tôi có chung sở thích uống rượu. Tôi gửi cho anh ấy một chai rượu vùng Toscana. Thế rồi anh ấy gửi lại cho tôi những con lật đật Matrioska của Nga, và khi mở chúng ra tôi nhận được một chai Whiskey Maccallan 1971. Có một hôm tôi đã gọi điện để xin anh ấy chai nữa. Alex cũng cực thích một loại rượu mà anh ấy gọi là 'Tigno'. Thực ra 'Tignanello' mới là tên của nó."

Hiện Lippi đã 71 tuổi nhưng vẫn chưa về hưu, ông đang dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc với tham vọng đưa quốc gia này vượt qua vòng loại World Cup để đến Qatar. Sir Alex đã nghỉ hưu từ năm 2013, lần xuất hiện gần nhất của cựu HLV MU là trong video chúc mừng Ronaldo lần thứ 10 giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Alex Ferguson Sir Alex Ferguson Lippi Marcello Lippi Vòng loại World Cup 2022 World Cup 2022 vòng loại wc 2022 wc 2022 vòng loại wc vòng loại worl cup MU Man Utd tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo