Quảng cáo

Sao MU tiết lộ không được đồng đội và HLV đồng cảm trong nhiều năm

Thứ hai, 21/12/2020 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Marcus Rashford của Manchester United mới đây đã tiết lộ tình trạng của bản thân và gia đình mà chỉ những người thật thân thiết mới hiểu.

Trong một bộ phim tài liệu mới, cầu thủ bóng đá Marcus Rashford tiết lộ rằng chỉ những người thân thiết nhất với anh mới biết rằng gia đình anh đôi khi phải giành giật thức ăn khi ngôi sao của Manchester United đang 'tuổi ăn tuổi lớn'.

Tiền đạo của Man Utd đã nói về việc gia đình anh không phải lúc nào cũng có một bữa ăn tối trên bàn, mặc dù mẹ anh là bà Melanie đã làm việc toàn thời gian để nuôi nấng các con của mình.

Rashford viết trong một bức thư cho Boris Johnson: "Là một gia đình, chúng tôi dựa vào bữa ăn miễn phí ở trường và những hành động tử tế của những người hàng xóm. Ngân hàng thực phẩm không hề xa lạ với chúng tôi".

Manchester United, Rashford
Rashford tiết lộ quá khứ khó khăn. Ảnh: Getty

Trong bộ phim tài liệu mới Marcus Rashford: Feeding Britain's Children, cầu thủ bóng đá này giải thích rằng các đồng đội và huấn luyện viên đội trẻ Manchester United của anh không đánh giá đúng mức về hoàn cảnh của gia đình anh.

Rashford nói: "Những người thân thiết nhất với tôi rõ ràng biết hoàn cảnh mà tôi và gia đình tôi từng phải trải qua nhưng những người như đồng đội của tôi, huấn luyện viên, họ không bao giờ thực sự hiểu rõ những gì chúng tôi đã trải qua"

"Có những lúc tôi không có gì để ăn và phải đi ngủ với cái bụng rỗng. Nếu ai đó trải qua cảm giác của tôi, họ sẽ thấy không ổn chút nào", Rashford kể lại quá khứ khó khăn của anh và gia đình.

Cựu sao MU so sánh Christian Pulisic với huyền thoại của Chelsea

MU trả giá sau chiến thắng đậm trước Leeds United

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT