Quảng cáo

Sao Hà Lan: 'Kèm Ronaldo dễ hơn kèm cầu thủ Wolves'

Thứ ba, 14/01/2020 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng tuyển thủ Hà Lan cho rằng cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves còn khó bị theo kèm hơn ngôi sao người Bồ.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Jetro Willems có nhiệm vụ ngăn chặn Adama Traore trong trận hòa 1-1 giữa Wolves với Newcastle tại sân Molineux hôm thứ Bảy vừa qua. Mặc dù khá thành công với nhiệm được giao, Willems thừa nhận sau trận đấu rằng anh bị bất ngờ bởi thể chất tuyệt vời của Traore, sản phẩm đào tạo trẻ của Barca.

Sau trận đấu, Willems nói với Northern Echo: "Tôi từng đối đầu với một vài cầu thủ xuất sắc trong sự nghiệp. Nhưng không có ai nhanh như Traore cả. Cậu ấy rất phi thường, giống như con mãnh thú vậy. Cậu ấy không chỉ nhanh mà còn rất khỏe nữa. Cậu ấy được biết đến như cầu thủ chạy nhanh nhất, tôi biết đó là sự thật. Tôi nghĩ mình cũng khá nhanh khi có thể đối đầu với Traore."

Cristiano Ronaldo, Adama Traore, Wolves, wolverhampton, jetro willems, kèm traore khó hơn Ronaldo

Thậm chí, cầu thủ từng ra sân 22 lần cho tuyển Hà Lan còn cho rằng cầu thủ của Wolves còn khó đối phó hơn siêu sao Cristiano Ronaldo: "Tôi từng chạm trán Cristiano Ronaldo, một người rất nhanh, nhưng không bằng Traore. Tất nhiên Ronaldo chơi rất kỹ thuật, nhưng đôi khi đối đầu những người như vậy lại dễ dàng hơn so với việc phải đua với một người chạy quá nhanh."

Cristiano Ronaldo, Adama Traore, Wolves, wolverhampton, jetro willems, kèm traore khó hơn Ronaldo

Cầu thủ của Newcastle nhớ lại dịp được đối đầu tiền đạo của Juventus: "Tôi gặp Ronaldo ở EURO 2012, khi Hà Lan chạm trán Bồ Đào Nha. Nhưng trận gặp Traore có lẽ là trận đấu khó khăn nhất từng có với tôi, dù cho tôi nghĩ mình cũng đã chơi khá tốt."

Mặc dù bị Ronaldo vượt qua ngày hôm đó, Willems vẫn cho rằng việc ngăn chặn Traore cũng khó khăn như vậy. Adama Traore đang là mục tiêu của nhiều đội bóng sau khi tỏa sáng với Wolves, trong đó ghi 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

>>> HLV Solskjaer hạnh phúc vì được đá lại với Wolves

>>> Chuyển nhượng 5/1: MU chi đậm mua tiền đạo chủ lực của Wolves

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Adama Traore Wolves wolverhampton jetro willems
Xem thêm
TIN NỔI BẬT