Quảng cáo

Sao châu Á bật khóc vì lần đầu ghi bàn ở Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 29/12/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn ở một giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh luôn là niềm tự hào của các cầu thủ đến từ nền bóng đá kém phát triển hơn.

Hôm qua, Brighton & Hove Albion đã có chiến thắng 2-0 để thoát khỏi sự đeo bám như hình với bóng của AFC Bournemouth. Công đầu phải tính cho tiền vệ chạy cánh phải Alireza Jahanbakhsh khi anh là người khai thông bế tắc cho đội chủ nhà.

Phút thứ 3, anh nhận bóng được nhả lại từ Maupay trong vòng cấm, tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Ramsdale. Đây là bàn thắng đầu tiên của Alireza Jahanbakhsh sau 27 lần ra sân cho Brighton. Lần đầu ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Iran đã không giấu được niềm xúc động.

Ngoại hạng Anh, brighton & hove albion, Alireza Jahanbakhsh

Sau khi ghi bàn, Jahanbakhsh đã ngồi xuống để khóc trong hạnh phúc. Các đồng đội lập tức chạy đến chia vui cùng ngôi sao đến từ châu Á. Sau bàn thắng này, Alireza Jahanbakhsh tiếp tục chơi khá ấn tượng, góp phần vào chiến thắng 2-0 của Brighton.

Vào năm 2014, khi mới 20 tuổi, Alireza Jahanbakhsh đã trở thành thành viên ít tuổi nhất của ĐT Iran tham dự World Cup 2014 và được ra sân cả 3 trận. Sau đó, Jahanbakhsh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlos Queiroz và thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2015 cũng như World Cup 2018.

Là một tiền vệ chạy cánh phải, Alireza Jahanbakhsh có lối chơi đầy tốc độ, kỹ thuật và bùng nổ. Khả năng ghi bàn của cầu thủ này là hết sức ấn tượng. Chứng kiến Alireza Jahanbakhsh tung hoành bên cánh phải CLB AZ Alkmaar và ghi tới 23 bàn thắng để trở thành vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2017-2018, Brighton & Hove Albion đã chi ra mức phí CLB là 19 triệu euro để đưa anh tới Ngoại hạng Anh.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: MU áp sát top 4

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh brighton & hove albion Alireza Jahanbakhsh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo