Quảng cáo

Đánh bại West Ham, Leicester tiếp tục đua vô địch

Chủ nhật, 29/12/2019 03:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, cuối cùng Leicester cũng tìm lại được niềm vui, dù cái cách họ đánh bại đối thủ West Ham là không hề dễ dàng.

Làm khách trên sân của West Ham, Leicester tung ra sân đội hình lạ lẫm khi rất nhiều trụ cột được cho nghỉ. Không Jamie Vardy cùng cầu thủ sáng tạo Maddison, nhưng không vì thế mà Bầy cáo tỏ ra thiếu đi sự nguy hiểm.

Ngay phút thứ 9, Iheanacho kiếm về quả penalty cho đội khách Leicester, tuy nhiên trên chấm đá phạt đền, Demarai Gray không thể đánh bại được Fabianski.

Những phút tiếp theo, hai đội trình diễn thế trận đôi công ăn miếng trả miếng cực kỳ hấp dẫn. Hàng loạt cơ hội được hai bên tạo ra để rồi đến phút 40, Iheanacho hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn của Jamie Vardy sau đú đánh đầu cận thành chính xác.

leicester vs west ham

4 phút sau bàn thua, West Ham lập tức có câu trả lời. Đội khách phối hợp tấn công ấn tượng trước khi Pablo Fomals đệm bóng chuẩn xác ở phút 44, quân bình tỷ số 1-1. Đó cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận hấp dẫn và cởi mở tiếp tục được hai đội tạo ra. Phút 56, Demarai Gray lập công chuộc tội với cú đặt lòng chính xác đánh bại Fabianski, nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại, những cơ hội ăn bàn tiếp tục được cả hai đội tạo ra, tuy nhiên không bên nào có thêm được bàn thắng. Chung cuộc, Bầy cáo đánh bại đối thủ 2-1 qua đó tiếp tục giữ chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: West Ham 1-2 Leicester

Đội hình thi đấu

West Ham: Fabianski, Fredericks, Balbuena, Diop, Masuaku, Rice, Sanchez, Fornals, Lanzini, Anderson, Haller.

Leicester: Schmeichel, Justin, Morgan, Evans, Fuchs, Choudhury, Mendy, Albrighton, Perez, Gray, Iheanacho.

BXH ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp West Ham vs Leicester West Ham vs Leicester trực tiếp Ngoại hạng Anh Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo