Quảng cáo

'Tên thánh' của Liverpool bị đối thủ đặt cho chó

Thứ bảy, 04/04/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Marcos Llorente là cầu thủ Atletico Madrid ghi 2 bàn để kết liễu hy vọng bảo vệ ngôi vương của Liverpool tại Champions League.

VIDEO: Klopp không buồn vì trận thua Atletico

Mặc dù thua trận lượt đi với tỷ số 1-0 tại Tây Ban Nha, Liverpool vẫn được kỳ vọng sẽ ngược dòng tại Anfield. Tuy nhiên, họ đã không thể có chiến thắng. Đội bóng của Jurgen Klopp đã áp đảo trong 90 phút nhưng chỉ có thể đánh bại thủ môn Jan Oblak một lần.

Liverpool đã vượt lên dẫn trước trong hiệp phụ nhờ Roberto Firmino, nhưng sau đó Marcos Llorente đã ghi 2 bàn liên tiếp để đem về chiến thắng cho Atletico Madrid trước khi Morata ghi bàn thắng ấn định tỷ số.

Liverpool, Atletico Madrid, Marcos Llorente, Champions League

Đối với Llorente, đêm đó ở Anfield thực sự đáng nhớ và anh muốn tìm cách nào đó để luôn được nhắc nhở về sự kiện lớn trong đời mình. Và thế là tiền vệ của Atletico Madrid đặt tên cho chú chó của mình là 'Anfield'.

Llorente đã đăng ảnh chú chó của mình đang nhìn ra cửa sổ trên Instagram, kèm theo dòng chữ: "Anfield đang ngắm nhìn cuộc sống chuyển động".

Liverpool, Atletico Madrid, Marcos Llorente, Champions League

Anfield từ lâu được coi là thánh địa của Liverpool, là cái tên thiêng liêng cho bất cứ ai yêu quý The Kop. Tiền đạo Luis Suarez thậm chí đặt tên con gái mình là Delfina (sắp xếp lại các chữ cái của 'Anfield').

Với Llorente, chiến thắng trước Liverpool tại Champions League mang rất nhiều ý nghĩa. Truyền thông châu Âu cho biết tiền vệ 25 tuổi đã làm đảo lộn mọi dự đoán. Trước khi Atletico di chuyển đến sân Anfield để chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League, không ai nghĩ Llorente sẽ ghi bàn.

>>> Liverpool 7 lần 'đặt cược' vào hàng giá rẻ ở hạng dưới và cái kết

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Atletico Madrid Marcos Llorente Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT