Quảng cáo

Salah 'hờn dỗi' đồng đội sau bán kết Club WC nghẹt thở

Thứ năm, 19/12/2019 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Salah và Liverpool đã trải qua trận đấu căng thẳng với Monterrey tại FIFA Club World Cup 2019, nhưng đồng đội của ngôi sao Ai Cập lại khiến anh buồn.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Monterrey trong trận bán kết FIFA Club World Cup, đội bóng nước Anh đã kiểm soát bóng vượt trội. Thầy trò Klopp cầm bóng tới 69%, song số cú dứt điểm của họ lại thấp hơn so với đại diện của Mexico.

Cũng khó trách được Liverpool, do trong chuyến đi đến Qatar lần này họ đã không thể sử dụng đội hình mạnh nhất với tình trạng chấn thương của hàng loạt trụ cột trước đó. Thậm chí, Liverpool phải chơi 2 trận đấu trong cùng 1 ngày. U23 Liverpool thay đội một đá tứ kết Cup Liên đoàn Anh trong khi các đàn anh cùng HLV trưởng Jurgen Klopp đến Qatar dự FIFA Club World Cup 2019.

salah, liverpool, fifa club world cup 2019, monterrey vs liverpool, fabinho, roberto firmino, salah dỗi fabinho

Sau khi chứng kiến chiến thắng nghẹt thở của Liverpool, tiền vệ Fabinho, người đang chấn thương và ở lại Anh điều trị đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Si senor" (tên bài hát ca ngợi Roberto Firmino của các CĐV Liverpool).

Và ngay lập tức, Mohamed Salah đã tận dụng cơ hội này để bóc mẽ sự vô tâm, thờ ơ của tiền vệ người Brazil đối với ngôi sao người Ai Cập: "Fab này! Tớ có gửi tin nhắn cho cậu trên WhatsApp để hỏi xem cảm giác của cậu thế nào đấy. Cậu có thể làm ơn trả lời tớ được không, bây giờ cậu cũng đang đăng nhập Twitter mà?"

salah, liverpool, fifa club world cup 2019, monterrey vs liverpool, fabinho, roberto firmino, salah dỗi fabinho

Có lẽ Salah quên mất rằng có thể Fabinho chưa mở ứng dụng WhatsApp nên đã bỏ lỡ tin nhắn của người đồng đội. Sau trận đấu, Firmino xứng đáng được nhắc đến vì anh là người ghi bàn quyết định chiến thắng cho Liverpool.

Liverpool đã không thể giải quyết Monterrey trong 90 phút thi đấu chính thức. Cụ thể phải đợi đến Phút 90+1, từ một pha kiến tạo đẳng cấp của Alexander-Arnold, cộng sự di chuyển thông minh của Firmino, Lữ đoàn Đỏ đã có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 để giành vé vào chung kết. Trước đó, Naby Keita mở tỷ số ở phút 11, nhưng chỉ 3 phút sau Monterrey có bàn gỡ của Funes Mori.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
salah liverpool fifa club world cup 2019 monterrey vs liverpool fabinho roberto firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT