Quảng cáo

Pochettino đã bắt đầu biết sợ, Real và MU sẵn sàng giải cứu?

Thứ ba, 22/10/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pochettino đang dần cảm thấy sợ hãi cho chiếc ghế của mình tại Tottenham. Trái với tâm trạng của ông, lãnh đạo hai CLB là MU và Real có lẽ đang mỉm cười.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của Tottenham nữ

Mauricio Pochettino thừa nhận rằng ông đã bắt đầu sợ hãi về chuyện bị đuổi khỏi Tottenham. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV người Argentina đứng trước nguy cơ mất việc. Phong độ ảm đạm của Tottenham tiếp tục thể hiện vào cuối tuần sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Watford, đội đang gặp nhiều khó khăn.

Tottenham mới chỉ giành được 3 chiến thắng sau 12 trận kể từ đầu mùa. Pochettino đang để ​​đội bóng của mình bị tụt lại 10 điểm phía sau đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh là Liverpool, CLB mà họ phải đối mặt tại vòng tiếp theo.

pochettino, Tottenham, mu, real madrid, real, man united, man utd, manchester united, ngoại hạng anh

Trước một trận đánh lớn như vậy, Tottenham của Pochettino rất cần một cú hích về mặt tinh thần, và trận đấu tại Champions League đêm nay là cơ hội để Pochettino cứu vãn tình hình khi chỉ phải đối phó với Crvena Zvezda (Sao Đỏ Belgrade).

HLV của Tottenham cho biết ông đã bắt đầu cảm nhận được áp lực: "Nếu chúng tôi không cải thiện màn trình diễn và kết quả của mình, hậu quả sẽ ra sao? Đó là chuyện luôn xảy ra trong bóng đá (sa thải). Tôi đã 47 tuổi, và đây là lần đầu tiên phải lo lắng về chuyện này. Tại sao tóc tôi không bạc đi? Tôi không quá chú ý vào nỗi sợ hãi, tôi tập trung vào tìm cách cải thiện màn trình diễn của chúng tôi."

pochettino, Tottenham, mu, real madrid, real, man united, man utd, manchester united, ngoại hạng anh

Pochettino đã được liên hệ với các vị trí tại Manchester United và Real Madrid trong 12 tháng qua, cả hai CLB đều tìm cách thuyết phục ông rời khỏi London. Nhưng sự nghiệp của Pochettino bỗng thay đổi chóng mặt sau hơn 1 tháng qua, và ông ấy không quá ngạc nhiên khi đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Đây sẽ là cơ hội tốt cho cả Real và MU nếu muốn có được Pochettino, hai đội bóng này cho rằng sở dĩ Pochettino gặp khó tại Tottenham là do CLB thành London đã không chu cấp cho HLV một khoản phí xứng đáng cho công tác chuyển nhượng, điều mà MU và Real luôn không thiếu.

Bước vào trận đấu với Crvena Zvezda, Tottenham mới chỉ có 1 điểm tại bảng B Champions League sau khi hòa Olympiacos ở lượt trận đầu tiên. Lượt đấu thứ 2 đánh dấu thất bại muối mặt của Gà Trống trước Bayern Munich với tỷ số 7-2.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pochettino Tottenham real madrid manchester united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT