Quảng cáo

Mùa giải tệ hại của Tottenham trở thành kịch bản phim

Thứ bảy, 19/10/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham có một khởi đầu mùa giải tệ hại, nhưng câu chuyện của đội bóng này sẽ được đưa vào những thước phim.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của Tottenham nữ

Tottenham đang có một chiến dịch 2019/20 khá ảm đạm cho đến lúc này. Họ đã thua 3 trong số 8 trận đấu ở Ngoại hạng Anh và kém 13 điểm so với đội dẫn đầu là Liverpool. Họ cũng bị loại khỏi Carabao Cup sau khi thua trên chấm phạt đền trước đại diện League Two Colchester.

Trong khi đó, tại Champions League, Tottenham chỉ có một điểm sau hai trận đấu của mình - bao gồm cả thất bại 7-2 trên sân nhà trước Bayern Munich. Đó không phải là khởi đầu mùa giải mà người hâm mộ Tottenham sẽ chứng kiến thêm lần nữa. Nhưng nếu sau này họ muốn ôn lại quá khứ đau buồn này hoặc tìm hiểu chi tiết hơn thì họ hoàn toàn có thể.

tottenham, ngoại hạng anh, phim tottenham

Bởi vì chính Tottenham đã tiết lộ rằng câu lạc bộ phía bắc London sẽ là trung của loạt phim tài liệu mới nhất của Amazon Original mang tên 'All or nothing' (tạm dịch: 'Giành được tất cả hoặc không có gì').

Loạt phim sẽ tập trung vào mùa giải 19/20 của Tottenham và hứa hẹn cho người xem những cảnh hậu trường chưa từng có trong một mùa giải của Tottenham, cũng như những thông tin nội bộ độc đáo về hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ bóng đá này.

tottenham, ngoại hạng anh, phim tottenham

Loạt phim mới đây nhất của Amazon tập trung vào Pep Guardiola cùng Manchester City khi họ đạt được 100 điểm trên con đường trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Tên của loạt phim này có tên 'Giành được tất cả hoặc không có gì', có vẻ như Amazon lấy Man City để minh họa cho 'giành được tất cả' còn Tottenham đại diện cho 'không có gì'.

Chắc chắn sẽ rất thú vị cho người hâm mộ của tất cả các câu lạc bộ khác khi chứng kiến ​​cảnh quay hậu trường của Tottenham khi bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 7-2. Hy vọng những cảnh quay trong phòng thay đồ thời điểm đó sẽ xuất hiện.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT