Quảng cáo

Nhận định Ukraina vs Đức: Chờ HLV vào sân bắt gôn

Thứ sáu, 09/10/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ukraina sẽ tiếp đón Đức vào Chủ nhật trong cuộc chạm trán tại UEFA Nations League, cả hai đều đã nhận những kết quả thất vọng trước đó.

Ukraina vs Đức - UEFA Nations League 2020/21

1h45 ngày 11/10, SVĐ Olympiskiy

Ukraine đấu với Đức tại SVĐ Khu liên hợp thể thao quốc gia Olympiskiy vào thứ Bảy trong lịch thi đấu UEFA Nations League tiếp theo của họ.

Ukraine bước vào trận đấu này sau màn vùi dập 7-1 của Pháp vào thứ Tư. Một cú đúp của tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud, bàn phản lưới nhà của Vitaliy Mykolenko và các bàn thắng của Camavinga, Tolisso, Mbappe và Antoine Griezmann đã ấn định chiến thắng ấn tượng cho Pháp.

ĐT Ukraina, Shovkovskiy, ĐT Pháp
HLV Shovkovskiy khi thi đấu ở Europa League. Ảnh: Getty

Mặt khác, Đức đã hòa 3-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ Tư tại RheinEnergieStadion . Các bàn thắng của tiền vệ Julian Draxler, Florian Neuhaus và tiền đạo Luca Waldschmidt đã bị cân bằng bởi các pha lập công của Ozan Tufan, Efecan Karaca và bàn gỡ hòa muộn màng của Kenan Karaman.

Bước vào trận đấu này, Ukraina không có sự phục vụ của Andriy Pyatov, Andriy Lunin và Yuriy Pankiv do cả 3 đều có kết quả dương tính với Covid -19, khiến Georgiy Bushchan trở thành thủ môn duy nhất của Ukraina.

Cựu thủ môn của Dynamo Kiev, Shovkovskiy đã giải nghệ vào năm 2016. Hiện ông là thành viên ban huấn luyện của ĐT Ukraina. Đội bóng này đã đưa ông vào danh sách thi đấu trong trận giao hữu với Pháp và có thể sẽ tiếp tục phải làm điều này trong trận đấu với Đức.

Tuy nhiên, dù nhiều người chờ đợi điều thú vị là vị HLV này sẽ được vào sân thi đấu, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi thủ môn Bushchan xét nghiệm dương tính với COVID-19 hoặc bị chấn thương trong trận đấu.

Ukraina vs Đức, UEFA Nations League, Ukraina, Đức
Đức có lợi thế đối đầu trước Ukraina. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Đức không có thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona, ​​người ngồi ngoài vì chấn thương. Trong sáu lần chạm trán trước đây giữa hai bên, Đức nắm trong tay lợi thế rõ ràng. Họ đã thắng ba trận và hòa ba.

Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội là vào năm 2016 ở vòng bảng của UEFA Euro 2016. Đức đã đánh bại Ukraine với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của trung vệ Shkodran Mustafi và tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Thông tin lực lượng:

Ukraina: Oleksandr Zinchenko, Mykola Matviyenko, Yevhen Konoplyanka, Taras Stepanenko

Đức: Marc-Andre ter Stegen, Suat Serdar chấn thương.

Đội hình dự kiến Ukraina vs Germany:

Ukraina: Heorhiy Bushchan , Yukhym Konplya , Ihor Plastun , Vitaliy Mykolenko , Eduard Sobol, Serhiy Sydorchuk , Mykola Shaparenko , Roman Bezus , Ruslan Malinovskyi, Andriy Yarmolenko, Oleksandr Zubkov.

Đức: Manuel Neuer, Emre Can, Niklas Sule, Antonio Rudiger, Joshua Kimmich, Toni Kroos, Leon Goretzka, Robin Gosens , Serge Gnabry, Timo Werner, Kai Havertz.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ukraina vs Đức UEFA Nations League Ukraina Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT