Quảng cáo

Nhận định Dundalk vs Arsenal: Khôn chợ dại nhà

Thứ năm, 10/12/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Dundalk sẽ gặp Arsenal trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League, Pháo thủ đã toàn thắng các trận trước trong khi chủ nhà chưa có điểm nào.

Nhận định bóng đá Dundalk vs Arsenal - Vòng bảng Europa League

0h55 ngày 11/12, SVĐ Emirates

Dundalk chuẩn bị tiếp Arsenal tại SVĐ Aviva vào đêm thứ Năm trong trận đấu vòng bảng UEFA Europa League tiếp theo của họ. Dundalk bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 4-2 trước Shamrock Rovers trong trận chung kết FAI Cup vào Chủ nhật.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal tiếp tục 'khôn chợ dại nhà' khi để thua 0-2 trước đối thủ không đội trời chung Tottenham Hotspur trong trận derby Bắc London hôm Chủ nhật. Pháo thủ sẽ phải tìm cách đồng nhất phong độ giữa giải quốc nội và châu Âu theo hướng tích cực.

Nhận định bóng đá, Dundalk vs Arsenal, Europa League
Arsenal sẽ có trận đấu dễ dàng với Dundalk. Ảnh: Getty

Dundalk đã thua cả 5 trận vòng bảng Europa League. Đội bóng Ireland bước vào trận đấu này với chức vô địch FAI Cup. Một màn trình diễn tích cực trước Arsenal sẽ là một cách tốt để kết thúc chiến dịch Europa League mùa này của họ.

Trong khi đó Arsenal đã thắng cả 5 trận tại Europa League. Nhìn chung, họ đã dành nhiều đất diễn cho các cầu thủ trẻ và các cầu thủ dự bị ở vòng bảng, và điều đó có vẻ sẽ tiếp tục. Những cái tên như Eddie Nketiah, Pablo Mari và Emile Smith Rowe đều có thể xuất phát.

Arsenal sẽ là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, không bất ngờ nếu thầy trò Mikel Arteta có được chiến thắng dễ dàng.

Thông tin xung quanh:

  • Huấn luyện viên tạm quyền của Dundalk, Filippo Giovagnoli sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Patrick Hoban, người đang ngồi ngoài vì chấn thương.
  • Trong khi đó, Arsenal sẽ không có trung vệ Thomas Partey và tiền đạo trẻ người Brazil Gabriel Martinelli, những người đều đang dưỡng thương.
  • Dundalk đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất ở Europa League.
  • Arsenal toàn thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất ở Europa League.

Đội hình dự kiến:

Dundalk: Gary Rogers, Brian Gartland, Andy Boyle, Sean Hoare, Sean Gannon, Greg Sloggett, Chris Shields, Jordan Flores, Cameron Dummigan, David McMillan, Nathan Oduwa.

Arsenal: Runar Alex Runarsson, Cedric Soares, Shkodran Mustafi, Pablo Mari, Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles, Mohamed Elneny, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Nicolas Pepe.

Lịch thi đấu vòng bảng Europa League 2020/21

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Dundalk Arsenal Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT