Quảng cáo

Nhận định Anh vs Đan Mạch: Sư tử quần nát lính chì

Thứ tư, 14/10/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Anh sẽ nối mạch chiến thắng của họ sau các trận gặp Wales và Bỉ khi họ tiếp Đan Mạch trong cuộc đụng độ ở UEFA Nations League tại Wembley vào tối thứ Tư.

Anh vs Đan Mạch | 1h45 ngày 15/10 | SVĐ Wembley

Tam sư đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng A2 với chiến thắng trước Bỉ vào Chủ nhật, trong khi Đan Mạch đánh bại Iceland với tỷ số 3-0 trong trận đấu gần đây nhất để duy trì hy vọng bám trụ tại League A.

Trong trận đấu tại Wembley, Bỉ đã chứng tỏ vỉ sao họ đứng số 1 trên BXH FIFA. Tuy nhiên, quả phạt đền của Marcus Rashford và cú sút bị đổi hướng của Mason Mount đã giúp đoàn quân của HLV Gareth Southgate lội ngược dòng thắng 2-1, thay đổi hoàn toàn cục diện của bảng A2.

Anh hiện đang hơn Bỉ một điểm và hơn ba điểm so với Đan Mạch xếp thứ ba, trong khi Iceland đang đứng bét bảng.

Anh vs Đan Mạch, Nations League
ĐT Anh đang có phong độ tốt. Ảnh: Getty

Southgate khẳng định rằng chiến thắng trước Bỉ, đội trước đó chỉ thua ba trong số 46 trận đấu của họ dưới thời Roberto Martinez, sẽ mang lại sự tự tin cho đội bóng của ông.

Sau khi một lần nữa cho thấy họ có đủ khả năng để đánh bại một đội tuyển hàng đầu, Tam sư giờ có thể củng cố vị trí đầu bảng bằng chiến thắng tại Wembley vào thứ Tư.

Anh đã thắng 20 trong số 21 trận gần nhất trên sân nhà, mặc dù họ thi đấu rất khó khăn trước Đan Mạch khi hai đội gặp nhau ở Copenhagen một tháng trước.

Harry Kane đã tiến gần đến bàn thắng trong cuộc đấu trí tẻ nhạt nhưng không bên nào có được chiến thắng, dẫn đến rất nhiều lời chỉ trích về hệ thống của Southgate vào thời điểm đó.

Anh vs Đan Mạch, Nations League
Anh bị cầm hòa trên sân Đan Mạch ở lượt đi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà thì Anh có cơ hội lớn để hạ gục đối thủ Bắc Âu. Đội bóng của Southgate hiện bất bại trong bảy trận đấu và chỉ để thủng lưới trong một trận đấu đó - quả phạt đền của Romelu Lukaku vào Chủ nhật - nhưng đối thủ Đan Mạch cũng nhập cuộc trận đấu này với phong độ tốt.

Sau khi có một điểm trước Anh vào tháng trước, họ đã đánh bại Quần đảo Faroe 4-0 trong một trận giao hữu và dễ dàng giành được chiến thắng nói trên trước Iceland.

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford; Dier, Coady, Maguire; James, Rice, Henderson, Chilwell; Sancho, Kane, Rashford.

Đan Mạch: Schmeichel; Wass, Kjaer, Christensen, Skov; Delaney, Hojbjerg; Poulsen, Eriksen, Braithwaite; Dolberg.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh vs Đan Mạch Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT