Quảng cáo

Nhà vô địch boxing muốn hỏi ý kiến Khabib để ra mắt UFC

Thứ bảy, 20/03/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ vô địch quyền Anh Artur Beterbiev cho biết anh sẽ tranh thủ sự giúp đỡ của các nhà cựu vô địch UFC, bạn thân Georges St-Pierre và Khabib Nurmagomedov khi anh ra mắt UFC.

Nhà vô địch hạng nặng nhẹ thế giới Arutr Beterbiev khẳng định anh sẽ nói chuyện với người bạn thân Georges St-Pierre và võ sĩ người Nga Khabib Nurmagomedov nếu anh quyết định chuyển sang võ thuật tổng hợp.

Võ sĩ người Nga sẽ bảo vệ đai hạng nhẹ WBC và IBF của mình trước đồng nghiệp người Đức Adam Deines tại Moscow vào cuối tuần này.

Beterbiev, 36 tuổi, đã dành toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và sống toàn thời gian ở Montreal, Canada, nơi anh nhận được sự tư vấn của người bạn, huyền thoại UFC và người hùng đồng hương St-Pierre.

boxing, Khabib, Beterbiev
Beterbiev muốn ra mắt ở UFC. Ảnh: Internet

Beterbiev nói với RT Sport trong buổi tập mở màn cho trận đấu của anh với Deines ở thủ đô nước Nga: "Chúng tôi vẫn chưa có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về gia nhập MMA. Khi tôi trở lại Canada, tôi sẽ nói chuyện với St-Pierre".

Khi được hỏi liệu có xin ý kiến của Khabib Nurmagomedov hay không, Beterbiev trả lời: "Tất nhiên tôi sẽ hỏi anh ấy. Nếu như tôi quyết định lấn sân sang MMA tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp được tôi".

Hiện tại, Khabib đã giải nghệ sự nghiệp MMA và muốn tận hưởng một cuộc sống thoải mái hơn. Tuy nhiên, anh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho những người muốn theo đuổi bộ môn MMA.

'UFC muốn Khabib phải thua trước khi giải nghệ'

Khabib coi chuyện làm võ sĩ MMA như ngồi tù

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing Khabib Beterbiev
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo