Quảng cáo

Người bị fan Bayern lăng mạ sắp tìm ra vaccine chống COVID-19

Thứ hai, 16/03/2020 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Chính xác hơn, doanh nghiệp của Dietmar Hopp đang nghiên cứu vaccine chống virus corona và nhận được nhiều kết quả tích cực

VIDEO: Serge Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham

Chủ sở hữu của CLB Hoffenheim, ông Dietmar Hopp là nhà đầu tư chính trong công ty dược phẩm sinh học CureVac của Đức, công ty đang nghiên cứu một loại vaccine đối phó với virus corona.

Hopp được hỏi phải mất bao lâu để có thể ra mắt công chúng loại vaccine mới, ông nói với phóng viên của Sport1: "Điều đó phụ thuộc vào Viện Paul-Ehrlich (viện nghiên cứu vaccine Đức). Nó phải được thử nghiệm đầu tiên với động vật và sau đó với con người. Nhưng tôi nghĩ rằng nó có thể sẵn sàng vào mùa thu tại thời điểm có thể làn sóng lây nhiễm tiếp theo sẽ đến."

Bayern Munich, Dietmar Hopp, virus corona, COVID-19

Vào Chủ nhật, tờ báo tiếng Đức Die Welt đã đưa tin tổng thống Donald Trump đã đề xuất với CureVac "một khoản tiền lớn" cho các quyền độc quyền của Mỹ đối với vaccine này. Theo bình luận viên bóng đá Derek Rae, Hopp đã bác bỏ quan điểm rằng vaccine này có thể được phân phối theo cách như Mỹ mong muốn.

Hopp nói: "Điều đó là không thể, vaccine này là do một công ty Đức phát triển. Tôi không nói chuyện với ông Trump. Ông ấy nói với công ty và tôi được kể lại."

Dietmar Hopp bổ sung: "Nếu chúng tôi sớm thành công trong việc phát triển một loại vaccine hiệu quả, loại vaccine này không chỉ tiếp cận và bảo vệ mọi người trong một khu vực, mà còn cho toàn thế giới."

Bayern Munich, Dietmar Hopp, virus corona, COVID-19

Dietmar Hopp là một doanh nhân thành đạt, nhưng trong giới bóng đá Đức thì ông là nhân vật bị căm ghét. Tối ngày 29/2, cuộc đụng độ thuộc Bundesliga giữa Bayern Munich và Hoffenheim đã bị dừng lại do các biểu ngữ ở cuối sân của các CĐV đội khách nhằm phản đối chủ sở hữu Hoffenheim.

>>> Nguyên nhân khiến trận đấu của Bayern chỉ có 77 phút

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dietmar Hopp virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT