Quảng cáo

HLV Bayern tiếc vì không có thêm bàn thắng vào lưới Chelsea

Thứ tư, 26/02/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 3-0 trên sân của Chelsea tại Champions League chưa thực sự thỏa mãn những gì HLV Hansi Flick của Bayern Munich mong đợi.

VIDEO: Serge Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham

Đánh bại Chelsea 3-0 ngay trên sân khách, Bayern Munich chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Cú đúp của Gnabry cùng bàn thắng từ Lewandowski đã kéo sập Stamford Bridge, giúp gã khổng lồ xứ Bavaria có lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà. Thậm chí có thể nói, chiếc vé tiến vào tứ kết coi như đã nằm trong tay đại diện nước Đức.

Màn trình diễn của các học trò đương nhiên làm HLV Hansi Flick hài lòng, ông phát biểu sau trận đấu: "Đây là một trận đấu hay và kết quả tốt cho chúng tôi. Phải nói là cả đội đã làm tốt kế hoạch mà chúng tôi (ban huấn luyện đề ra. Đây là màn trình diễn tốt và tập trung trong toàn bộ 90 phút. Đó là lý do vì sao chúng tôi vui mừng với chiến thắng 3-0".

chelsea vs bayern, Cúp C1, Bayern Munich, Champions League, Hansi Flick

Tuy nhiên, HLV của Bayern Munich cảm thấy có đôi chút tiếc nuối bởi nếu tận dụng tốt các cơ hội thì đội bóng của ông sẽ không chỉ có 3 bàn thắng trước Chelsea: "Chúng tôi nói với các cầu thủ rằng hiệp 1 tốt rồi nhưng chúng tôi vẫn muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi muốn tự thưởng cho bản thân tại đây. Chúng tôi thực sự muốn ghi bàn tại đây. Hiệp 1 chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội".

Nhưng dẫu sao, Bayern đã có chiến thắng trọn vẹn mà không bị thủng lưới. Ông Hansi Flick thừa nhận điều đó: "Sang hiệp 2, chúng tôi chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng vậy nên tôi có thể nói cả đội đã chơi tốt trong suốt 90 phút".

Bayern Munich sẽ trở về Đức và chờ đợi Chelsea đến làm khách trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League vào ngày 19/3, sau đây 2 tuần.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Bayern Munich Champions League Hansi Flick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT