Quảng cáo

HLV Bayern Munich gửi lời cảnh báo đến Chelsea ở Cúp C1

Thứ ba, 25/02/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được đánh giá cao hơn nhiều so với Chelsea, HLV Hansi Flick cũng tự nhận thức được điều đó trước vòng 1/8 Champions League.

Vào đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh Bayern Munich trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions LeagueVới dàn đội hình trẻ trung và thiếu kinh nghiệm, The Blues bị đánh giá thấp hơn đại gia nước Đức khá nhiều.

Thay vì chạnh lòng, HLV Lampard cũng thừa nhận sự thật rằng đội bóng của ông chưa thể sánh với Bayern. Ngoài ra, khi được hỏi về mũi nhọn nguy hiểm nhất phía Bayern là Robert Lewandowski, HLV Lampard thản nhiên đáp: "Lewandowski là một tiền đạo thi đấu suốt nhiều năm qua ở châu Âu. Mọi thứ về cậu ấy đơn giản là đẳng cấp hàng đầu".

Champions League, Cúp C1, Chelsea vs Bayern, Hansi Flick, Cúp C1, Chelsea, Bayern Munich

Người đồng cấp của Lampard bên phía Bayern Munich cũng đồng tình với ông. HLV Hansi Flick gửi lời cảnh báo đến Chelsea về mức độ nguy hiểm của Lewandowski: "Hiện tại Robert (Lewandowski) đang chơi bóng với phong độ tốt nhất đời mình, anh ấy rất khỏe mạnh và đầy tự tin. Anh ấy có một chuỗi trận thăng hoa thực sự vào lúc này, và chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục điều đó ở đây trong trận đấu vòng 16 đội với Chelsea".

Bayern bước vào trận đấu này với tư cách là đội ghi nhiều bàn nhất ở Champions League năm nay. Die Roten đã ghi được 24 bàn sau 6 trận đấu ở vòng bảng. Trận đấu đem lại nhiều bàn nhất là chiến thắng 7-2 tại London trước Tottenham.

Champions League, Cúp C1, Chelsea vs Bayern, Hansi Flick, Cúp C1, Chelsea, Bayern Munich

Tiền đạo Lewandowski đã có được 10 pha lập công cho đến lúc này. Anh ghi bàn trong 5 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, lập nên một kỷ lục là ghi 4 bàn chỉ trong vòng 16 phút trước Sao đỏ Belgrade. Chân sút người Ba Lan cũng đang đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở Champions League.

>>> Trực tiếp Chelsea vs Bayern Munich: Ký ức khó quên

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Hansi Flick Cúp C1 Chelsea Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT