Quảng cáo

Lampard: 'Chelsea sẽ chịu trận trước Bayern'

Thứ ba, 25/02/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu Chelsea vs Bayern Munich đêm nay, HLV Frank Lampard thừa nhận đội bóng của ông thua kém so với đối thủ về nhiều mặt.

VIDEO: Chelsea ngược dòng hạ Bayern, vô địch Champions League

Trên sân Allianz của Bayern vào đêm tháng 5/2012, Lampard khi ấy còn là cầu thủ và được tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất của sự nghiệp. Ông cùng các đồng đội tạo ra phép màu trước Bayern để lên ngôi vô địch Champions League.

Đêm nay Chelsea gặp lại Bayern khi cả hai thay đổi rất nhiều. Lampard không còn tả xung hữu đột trên sân nữa. Vị trí của anh là chiếc ghế ngoài đường biên dành cho huấn luyện viên trưởng.

Điểm tựa của HLV Chelsea không còn là những huyền thoại như Didier Drogba, Ashley Cole hay Petr Cech. Tất cả được thay bằng Mason Mount, Tammy Abraham, Fikayo Tomori và Reece James, những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ The Blues. Bởi lẽ đó, vị chiến lược gia người Anh chấp nhận Chelsea là đội cửa dưới so với Bayern Munich hiện tại.

Frank Lampard, Cúp C1, Chelsea vs Bayern, Champions League, Chelsea, Bayern Munich

Chia sẻ trước trận, Lampard cho biết: "Tôi hiểu lý do nhiều người coi chúng tôi ở cửa dưới, bởi Bayern Munich rất mạnh. Nhưng đối với chúng tôi, điều đó có thể đem tới lợi thế, nếu bạn quan sát trận đấu này từ bên ngoài".

Tiền vệ lừng danh một thời thậm chí còn thắng thắn trước viễn cảnh Chelsea của ông sẽ phải trải qua một trận đấu không mấy vui vẻ: "Sau trận đấu, chúng tôi có lẽ sẽ kiệt sức. Bayern là một đội bóng tuyệt vời với khả năng xử lý bóng xuất sắc. Họ có những cầu thủ tài năng thực sự. Họ có thể cầm bóng và xử lý rất tốt. Nếu chúng tôi phải chịu trận thì phải như vậy thôi".

Nhận định của Lampard cũng không khác ý kiến của những con người bên phía Bayern Munich. Ngoài ra, HLV của Chelsea đánh giá cao cầu thủ nguy hiểm nhất của đối phương: "Lewandowski là một tiền đạo thi đấu suốt nhiều năm qua ở châu Âu. Mọi thứ về cậu ấy đơn giản là đẳng cấp hàng đầu".

>>> Trực tiếp Chelsea vs Bayern Munich: Ký ức khó quên

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Cúp C1 Champions League Chelsea Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT