Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea 0-3 Bayern: Những cơn lốc đường biên

Thứ tư, 26/02/2020 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea với sự non nớt của các cầu thủ trẻ đã không thể chống đỡ nổi sức mạnh khủng khiếp của Bayern Munich, mà tiêu biểu nhất là bộ đôi cơn lốc đường biên.

Nội dung chính

Cánh cửa đến với vòng tứ kết Champions League coi như đã đóng sập với Chelsea, sau khi đội bóng này để thua đến 0-3 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich. Đó là một trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu đáng khen trong hiệp 1, tuy nhiên sự yếu kém nơi hàng thủ cùng những cú dứt điểm vô duyên khiến The Blues phải chịu thua bẽ bàng.

Azpilicueta trở thành điểm đen của đội bóng nước Anh khi 2 sai lầm của anh gián tiếp mang tới 2 bàn thắng cho đội khách. Thủ môn Caballero dù để thủng lưới 3 bàn nhưng đã có một ngày không tệ, trong khi Kovacic là cầu thủ duy nhất đáng khen bên phía Chelsea.

Gnabry

Bên kia chiến tuyến, Gnabry với cú đúp bàn thắng đương nhiên là ngôi sao của trận đấu. Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Alphonso Davies cũng có 1 ngày hoàn hảo với những bước chạy như cơn lốc bên hành lang biên trái.

Với thắng lợi 3-0 ngay trên sân khách, Bayern Munich coi như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

CHẤM ĐIỂM CHI TIẾT

Chelsea: Caballero(7), Azpilicueta(5), Christensen(5), Rudiger(5), James(6), Jorginho(6), Kovacic(7), Alonso(5), Mount(7), Barkley(6), Giroud(6).

Bayern Munich: Neuer(7), Pavard(7), Boateng(7), Alaba(7), Davies(9), Kimmich(7), Thiago(8), Gnabry(10), Muller(7), Coman(7), Lewandowski(9).

>>> Kết quả Cúp C1

VIDEO: Chelsea vô địch Champions League 2012

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 0-3 Bayern Cúp C1 Chelsea Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT