Quảng cáo

Neymar sỉ nhục người yêu của mẹ, tuyên chiến với giới tính thứ ba

Thứ tư, 10/06/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của PSG, Neymar bị cáo buộc kỳ thị giới tính thứ ba và có những lời lẽ tấn công nhân phẩm của người có mối quan hệ với mẹ anh.

Mẹ của ngôi sao Paris Saint-Germain, bà Nadine Goncalves và Tiago Ramos gần đây đã bị cảnh sát Brazil thẩm vấn về một vụ tai nạn khiến người đàn ông 23 tuổi phải vào viện. Bà Nadine 52 tuổi đã đã gọi xe cứu thương sau khi Ramos bị chấn thương ở cánh tay.

Sau đó, Tiago Ramos phải vào bệnh viện cấp cứu và khâu 12 mũi. Tờ Extra của Brazil cho biết một hàng xóm của mẹ Neymar đã nghe thấy tiếng la hét trong căn hộ của cặp đôi. Trong khi, mẹ Neymar và người tình kém 30 tuổi đều khẳng định rằng đây là một tai nạn vô tình gây ra bởi một chiếc cốc thủy tinh vỡ.

Neymar, PSG, bóng đá

Tuy nhiên, một đoạn âm thanh bị rò rỉ được cho là có giọng nói của Neymar, đã đưa siêu sao người Brazil vào cuộc chỉ trích và bị cáo buộc phân biệt đối xử với nhóm LGBT (giới tính thứ ba) ở quốc gia Nam Mỹ này. Những người LGBT dự kiến sẽ kiện cựu tiền đạo của Barcelona sau khi anh bị cáo buộc đe dọa Ramos bằng bạo lực.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, âm thanh được lấy từ nền tảng phát trực tuyến Twitch và được xuất bản bởi Leo Dias. Nó cho thấy Neymar gọi Ramos là "viadinho", một thuật ngữ rất xúc phạm đối với người đồng tính trong tiếng Bồ Đào Nha. Âm thanh cho thấy Neymar không nghĩ rằng vụ việc khiến Ramos phải nhập viện không phải là một tai nạn.

Một số tờ báo ở Brazil tiết lộ rằng Tiago Ramos đã tự gây ra vết thương bằng cách đấm vào tấm kính của cửa sổ sau khi cả hai xảy ra cãi vã.

>>> Giọt lệ muộn màng của Neymar khi nói về ân tình của Messi

>>> Mẹ Neymar vẫn cho tình trẻ ăn bám sau bê bối giới tính

VIDEO: Top 3 bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở PSG tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT