Quảng cáo

Neymar lại chấn thương: Liệu có nghỉ dài hạn?

Thứ hai, 14/10/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Đôi chân mong manh của Neymar một lần nữa lại khiến người hâm mộ lo lắng sau trận Brazil vs Nigeria, chấn thương của anh nghiêm trọng đến mức nào?

Highlight Brazil vs Nigeria

Tiền đạo của PSG đã được thay ra sau 12 phút bởi Philippe Coutinho trong trận Brazil gặp Nigeria do chấn thương gân kheo. Neymar tập tễnh rời sân, tay nắm chặt đùi bước ra khỏi Sân vận động Quốc gia Singapore.

5 phút trước khi được thay thế bởi Philippe Coutinho, Neymar đã được các nhân viên y tế Brazil chăm sóc bên ngoài sân nhưng sau đó họ xác định rằng tình hình ổn để cầu thủ này tiếp tục tham gia trận đấu. Tuy nhiên, sau khi tung ra một cú sút về phía khung thành Nigeria, Neymar đã buộc phải ra nghỉ sớm. Thiếu vắng ngôi sao sáng nhất, Brazil đã bị Nigeria cầm hòa.

Brazil vs Nigeria, neymar, brazil, neymar chấn thương, psg

Neymar đã dính nhiều chấn thương kể từ khi chuyển đến Paris năm 2017, anh bỏ lỡ những trận đấu quan trọng trong cả hai mùa giải của mình ở thủ đô nước Pháp với chấn thương ở bàn chân, cổ chân và mắt cá chân.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Neymar mới chỉ chơi 5 trận sau khi hồi phục chấn thương đứt dây chằng mắt cá chân và bị đình chỉ 3 trận ở châu Âu sau khi có những lời lẽ không đúng mực mùa trước.

Brazil vs Nigeria, neymar, brazil, neymar chấn thương, psg

Tổng cộng, Neymar đã phải chịu 9 chấn thương riêng trong thời gian thi đấu cho PSG, bỏ lỡ khoảng 40 trận trên mọi đấu trường trong hai mùa giải ở Paris. Và bây giờ Neymar lại tiếp tục dính thêm một chấn thương nữa, các bác sĩ cho biết chấn thương của anh chắc chắn không đơn giản và không thể ra sân trong một vài trận đấu tiếp theo của PSG. Tuy nhiên, họ cũng chưa đưa ra chẩn đoán về thời hạn hồi phục của Neymar.

Chấn thương là nỗi ám ảnh của Neymar, anh không chỉ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng mà còn bị tước đi những cơ hội về sự nghiệp. Một trong những lý do Real Madrid không quyết tâm chiêu mộ anh hè này chính là tiền sử chấn thương của Neymar.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar brazil psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT