Quảng cáo

Đến xem Brazil vs Nigeria, khán giả sốc vì Salah xuất hiện?

Chủ nhật, 13/10/2019 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Salah đáng lẽ đang yên phận ở Liverpool dưỡng thương, phải chăng anh đến Singapore để cổ vũ đồng đội Firmino trong trận Brazil vs Nigeria?

Highlight Brazil vs Senegal

Lần tập trung đội tuyển quốc gia này, trong khi châu Á sôi sục với Vòng loại World Cup 2022, châu Âu bận rộn với Vòng loại EURO 2022 thì cả châu Mỹ và châu Phi đều rảnh rang, chính thì thế mà Brazil, Senegal và Nigeria đã đến Đông Nam Á để kiếm thêm tiền từ các trận giao hữu thương mại.

Hôm nay lúc 19h sẽ là trận đấu giữa Brazil và Nigeria, nhiều khán giả đã đến sân từ sớm để có cho mình chỗ ngồi tốt nhất. Giữa lúc đó ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool đột ngột xuất hiện. Anh đến đây để làm gì khi đang chấn thương và cần hồi phục cho trận chiến với MU sắp tới? Lẽ nào Salah cũng đến đây vì mục đích thương mại hay cổ vũ cho người đồng đội Firmino?

Mohamed Salah, Salah, Liverpool, Brazil vs Nigeria, Brazil, Nigeria

Hôm 10/10 Salah cũng đã xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa Brazil và Senegal. Đã có rất nhiều CĐV xin chụp ảnh cùng Salah, nhưng cuối cùng người đàn ông này cũng tự bóc mẽ rằng mình là 'Mohamed Salah giả'. Anh này giả dạng rất giống Salah thật, từ bên ngoài sân bóng vào khán đài, 'Salah giả' bỗng trở nên thu hút khán giả còn hơn những ngôi sao Neymar, Firmino, Fabinho, Coutinho, Richarlison, Mane... đang thi đấu dưới sân.

Theo nhận định của báo chí Singapore thì 'Salah giả' chuẩn bị rất chu đáo. Anh vui vẻ trả lời khán giả rằng, anh từ Liverpool bay sang để cổ vũ cho các đồng đội ở Liverpool như Firmino, Fabinho và Sadio Mane. Tuy nhiên báo chí không tiết lộ danh tính thật cũng như quốc tịch người đàn ông này.

Trận đấu tối nay giữa Brazil và Nigeria sẽ được chúng tôi trực tiếp tại đây, kính mời quý độc giả chú ý đón xem.

trực tiếp brazil vs nigeria, brazil vs nigeria, brazil, nigeria, giao hữu quốc tế

Đội bóng từng vô địch thế giới 5 lần hiện đang trải qua sự chờ đợi chiến thắng lâu nhất của họ kể từ năm 2013 và vừa mới bị cầm hòa bởi Senegal cũng tại Singapore vào hôm thứ Năm. Giống như Brazil, Đại bàng xanh cũng bất thắng kể từ đó và gần đây nhất Nigeria phải chịu thất bại nặng nề 4-1 dưới tay Togo vào tháng trước.

Nhưng cả Brazil và Nigeria sẽ không quá chú trọng vào kết quả của trận đấu này bởi mục đích quan trọng nhất của họ khi đến Singapore là cống hiến cho các khán giả Đông Nam Á một bữa tiệc bóng đá, và đây chắc chắn sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng trên sân vận động Quốc gia Singapore.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Brazil Nigeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT