Quảng cáo

Brazil vs Nigeria: Tìm lại chiến thắng tại Đông Nam Á

Chủ nhật, 13/10/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Brazil sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi ba trận không thắng liên tiếp, nhưng 'Đại bàng xanh' Nigeria không phải là đối thủ dễ dàng.

Highlight Brazil vs Senegal

Brazil vs Nigeria| 19h00 ngày 13/10| SVĐ Quốc gia Singapore

Đội bóng từng vô địch thế giới 5 lần hiện đang trải qua sự chờ đợi chiến thắng lâu nhất của họ kể từ năm 2013 và vừa mới bị cầm hòa bởi Senegal cũng tại Singapore vào hôm thứ Năm.

Chức vô địch Copa America 2019 là danh hiệu lớn đầu tiên của Brazil kể từ lần cuối họ đăng quang giải đấu này từ năm 2007. Thế nhưng sau đó, mọi chuyện không còn dễ dàng cho HLV Tite và các học trò.

Selecao đã không giành chiến thắng kể từ khi đánh bại Peru 3-1 trong trận chung kết vào tháng Bảy, họ thua chính đối thủ này ở Los Angeles vào tháng trước, sau đó là hai trận hòa với Colombia và Senegal. Nếu Brazil thất bại trong việc thắng Nigeria vào Chủ nhật này thì đó sẽ là chuỗi bất thắng dài nhất của họ kể từ sau 5 trận hòa liên tiếp năm 2004.

brazil vs nigeria, brazil, nigeria, giao hữu quốc tế

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Gernot Rohr đã về thứ ba tại Cúp bóng đá châu Phi mùa hè này, họ thua trận bán kết trước Algeria, đội tiếp tục đánh bại Senegal trong trận chung kết.

Tuy nhiên, giống như Brazil, Đại bàng xanh cũng bất thắng kể từ đó và gần đây nhất Nigeria phải chịu thất bại nặng nề 4-1 dưới tay Togo vào tháng trước. Thất bại này đe dọa nghiêm trọng cơ hội của họ tại vòng loại Cup châu Phi.

Nhưng cả Brazil và Nigeria sẽ không quá chú trọng vào kết quả của trận đấu này bởi mục đích quan trọng nhất của họ khi đến Singapore là cống hiến cho các khán giả Đông Nam Á một bữa tiệc bóng đá, và đây chắc chắn sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng trên sân vận động Quốc gia Singapore.

Tình hình lực lượng:

Brazil: Alisson và Marcelo chấn thương.

Nigeria: Etebo, Omeruo, Kalu chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Ederson; Alves, Marquinhos, Silva, Sandro; Arthur, Fabinho, Coutinho; Richarlison, Firmino, Neymar.

Nigeria: Uzoho; Balogun, Ajayi, Troost-Ekong, Collins; Aribo, Esiti; Chukwueze, Iwobi, Bonaventure; Osimhen.

Dự đoán: Brazil 3-2 Nigeria

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brazil nigeria giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT