Quảng cáo

Newcastle vs Everton: Đẳng cấp của Ancelotti

Thứ sáu, 27/12/2019 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Everton đang có dấu hiệu hồi sinh, và sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti càng khiến những người yêu mến CLB tin vào chiến thắng trước Newcastle ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Newcastle vs Everton | 22h00 ngày 28/12 | SVĐ St. James' Park

Trận đấu đầu tiên của Ancelotti trên cương vị HLV trưởng Everton là chiến thắng 1-0 trước Burnley. Với danh tiếng của nhà cầm quân người Ý, chắc chắn người hâm mộ Everton sẽ không thỏa mãn nếu mạch thắng của CLB chỉ dừng lại ở con số 1.

Trước khi Carlo Ancelotti cập bến Everton, đội bóng thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải năm nay, việc họ đã chỉ hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng đã thể hiện rất rõ điều đó. Dù cũng đã có cải thiện đôi chút thành tích với 4 vòng đấu vừa qua đều bất bại, nhưng như vậy là chưa đáp ứng được kỳ vọng khi Everton sở hữu lực lượng để cạnh tranh suất dự cup châu Âu.

Newcastle vs Everton, ngoại hạng anh, everton, newcastle

Newcastle vốn thi đấu không quá tệ ở mùa giải này, nhưng họ vừa nhận trận thua với tỷ số 1-4 trước MU trong ngày Boxing Day. 2 trong số 4 bàn thua của đội bóng này đến từ những sai lầm của hàng thủ và điều đó không được phép lặp lại trước đội bóng của thành phố cảng Liverpool.

Nếu xét ở 10 lần đối đầu trước đó với Everton, Newcastle United đang lép vế hoàn toàn so với đối thủ khi mới chỉ có được 2 chiến thắng và đã để thua tới 7 trận, nhưng chỉ tính ở 2 lượt trận mùa giải trước giữa 2 đội, thầy trò HLV Steve Bruce đang bất bại trước đội bóng vùng Merseyside.

Newcastle là một đội rất ưa thích phản công, nhưng chính việc bộc lộ nhiều sai lầm trước Quỷ Đỏ đã khiến họ thua tới 4 bàn thắng. Trước một đội tạo sức ép nhiều như Everton với khả năng đi bóng (20 lần) và dứt điểm (21 lần) như trong trận đấu vừa qua, rất có thể điều này sẽ lặp lại.

Newcastle vs Everton, ngoại hạng anh, everton, newcastle

Trận này, dù thi đấu sân khách và đang có thứ hạng thấp hơn thì Everton hoàn toàn có thể đá trên chân đối thủ và có được những bàn thắng nhằm khẳng định đẳng cấp của vị HLV từng giành 3 chức vô địch Champions League.

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Lascelles, Ritchie, Saint-Maximin, Clark chấn thương. Willems, Dummett chưa rõ khả năng ra sân.

Everton: Iwobi, Gomes, Gbamin, Martina, Walcott, Schneiderlin chấn thương. Baningime chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Dubravka, Krafth, Fernandez, Lejuene, Atsu, Shelvey, Hayden, Almiron, Willems, Carroll, Joelinton.

Everton: Pickford, Keane, Mina, Holgate, Coleman, Davies, Delph, Baines, Sigurdsson, Richarlison, Calvert-Lewin.

Dự đoán: Newcastle 1-2 Everton

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs Everton ngoại hạng anh everton newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT