Quảng cáo

NBA phạt nạn nhân trong pha phạm lỗi thô bạo

Thứ sáu, 04/09/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Morris bên phía Clippers thực hiện cú phạm lỗi rất thô bạo với Luka Doncic của Mavericks, khiến cầu thủ người Slovenia không giữ nổi bình tĩnh.

Marcus Morris  của Clippers đã bước sang tuổi 31 vào thứ Tư, nhưng đó không phải là ngày sinh nhật hạnh phúc sau khi NBA đưa ra mức phạt 35.000 đô la cho anh vì “tấn công bất cẩn” Luka Doncic của Dallas Mavericks trong Game 6 của vòng đầu tiên của đội nhà.

Morris giẫm vào gần mắt cá chân, vị trí mà Doncic đã bị chấn thương trước đó. Luka Doncic không thể giữ được bình tĩnh. Xô xát suýt nữa đã xảy ra, rất may là Boban Marjanovic đã kịp thời ngăn cản cái đầu nóng của ngôi sao bên phía Dallas Mavericks.

NBA, bóng rổ
Doncic bị phạm lỗi. Ảnh: LA Times

NBA đưa ra thông báo Morris bị phạt  35.000 đô la. Nhưng Doncic cũng bị phạt 15.000 đô la vì ném bóng ra khỏi chân của một trọng tài trong Game 6. Doncic bị đánh giá là phạm lỗi kỹ thuật.

Cùng thời điểm này, Doncic cũng trượt giải Cầu thủ NBA tiến bộ nhất năm. Doncic nhận 12 phiếu bầu hạng nhất và nhận 101 điểm trong cuộc bầu chọn, kém 194 điểm so với người về nhì Bam Adebayo (Miami Heat). Danh hiệu Cầu thủ NBA tiến bộ nhất năm 2020 thuộc về Brandon Ingram (New Orleans Pelicans).

Doncic tỏa sáng trong mùa giải thứ hai tại Dallas Mavericks với trung bình 28,8 điểm, 9,4 rebound và 8,8 kiến tạo, trở thành đầu tàu đưa đội nhà trở lại vòng play-off sau bốn mùa giải. Nhiều chuyên gia nhận định phong độ của sao trẻ Slovenia tương đương với một ứng viên danh hiệu Cầu thủ NBA hay nhất năm (MVP).

Luka Doncic phá 2 kỷ lục NBA Playoffs

Lịch thi đấu NBA Playoffs 2019/20

VIDEO: Cận cảnh pha bóng thô bạo của Marcus Morris với Luka Doncic

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NBA bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo