ĐT Huấn luyện chó nghiệp vụ giành kết quả đáng khen tại Army Games 2020

Thứ hai, 31/08/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 30/8, ĐT Huấn luyện chó nghiệp vụ đã hoàn thành nội dung cuối cùng của cuộc thi Huấn luyện chó nghiệp vụ "Người bạn trung thành".

Ở bài thi cuối là nội dung "Đua chó tiếp sức" diễn ra chiều 30/8, các thành viên của đội tuyển bước vào với tâm thế quyết tâm, nỗ lực hết sức. Ở bài thi này, các cặp HLV và chó nghiệp vụ chạy tiếp sức. Các HLV sẽ sử dụng súng trường 50 mét với tư thế đứng bắn.

Đội thi của Việt Nam đã thi đấu khá tốt trong suốt hành trình của bài thi. Thậm chí đã có lúc lọt vào top đầu đoàn đua. Tuy nhiên các đối thủ đều tỏ ra rất mạnh và kinh nghiệm ở nội dung này.

Sau 8 vòng chạy, đội Huấn luyện chó nghiệp vụ của QĐND Việt Nam đã cán đích ở vị trí thứ 4 trong tổng số 6 đội. Lễ bế mạc và trao giải của cuộc thi "Người bạn trung thành" sẽ diễn ra vào ngày 31-8.

Army Games là hội thao quân sự thường niên do Nga tổ chức. Đây là dịp để các quốc gia tranh tài cũng như kiểm tra năng lực tác chiến và khả năng vận hành khí tài của binh sĩ các nước. Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 23/8-5/9 với 130 quốc gia.

Hội thi năm nay là lần thứ ba Quân đội nhân dân Việt Nam cử các đội tuyển tham gia. Chúng ta tham dự với 11 môn, trong đó có 8 nội dung cũ gồm Xe tăng hành tiến Tank Biathlon; Bếp dã chiến; Công binh; Lộ trình an toàn; Cứu hộ cứu nạn; Môi trường an toàn; Bắn tỉa và Quân y và 3 nội dung mới là Pháo binh, Huấn luyện chó nghiệp vụ và Thông tin liên lạc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huấn luyện chó nghiệp vụ Army Games 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT