Luka Doncic phá 2 kỷ lục NBA Playoffs

Thứ sáu, 21/08/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau 2 trận đấu ở vòng Playoffs giải NBA, Luka Doncic của đội Dallas Mavericks đã có liên tiếp 2 kỷ lục cá nhân.

Los Angeles Clippers cùng Dallas Mavericks tạo nên trận đấu có chất lượng chuyên môn cao và đầy tranh cãi. Luka Doncic đi vào lịch sử NBA khi trở thành cầu thủ ghi nhiều điểm nhất ở trận đấu ra mắt tại playoff với 42 điểm. Ngoài ra Doncic có 9 kiến tạo, 7 rebound và 3 lần cướp bóng.

Tuy nhiên Dallas Mavericks đã không thể tránh khỏi thất bại 110-118 trước Los Angeles Clippers. Clippers có hai trong số những cầu thủ khu vực perimeter xuất sắc nhất giải đấu là Kawhi Leonard và Paul George cùng với Patrick Beverley, họ được giao nhiệm vụ phong tỏa Luka Doncic.

Luka Doncic , nba, bóng rổ

Đến hôm qua, Luka Doncic tiếp tục phá kỷ lục NBA Playoffs khi trở thành cầu thủ ghi nhiều điểm nhất trong hai trận ra mắt. Với tổng cộng 70 điểm, anh vượt qua thành tích 69 điểm của Kareem Abdul-Jabbar 50 năm trước. Ở game này, Dallas Dallas Mavericks thắng Clippers 127-114.

Luka Doncic chia sẻ sau Game 2: "Chiến thắng là tất cả những gì tôi nghĩ tới. Việc lập kỷ lục đối với tôi là điều thú vị. Đó là những thành tựu đáng nhớ, nhưng quan trọng hơn cả là chúng tôi đã đánh bại đối thủ để quân bình tỷ số".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luka Doncic nba bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT