Quảng cáo

Mourinho muốn Tottenham tạm quên Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 06/01/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã giành chiến thắng trước Brentford, qua đó chính thức vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh tại SVĐ Wembley.

Tottenham đã có tấm vé chơi trận chung kết Carabao Cup, các bàn thắng của Moussa Sissoko và Son Heung-min đã giúp đội bóng của Mourinho giành chiến thắng 2-0 trước Brentford.

Bây giờ họ sẽ chờ đợi đội chiến thắng trong trận bán thứ hai để biết đối thủ của mình là ai, Man City và Manchester United sẽ đọ sức với nhau đêm thứ Tư để xác định tấm vé còn lại đến sân Wembley.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho nói: "Chiến thắng này giúp chúng tôi đến với trận chung kết ở một sân Wembley trống rỗng nhưng dĩ nhiên tôi vẫn vui"

Tottenham, Mourinho, Cúp Liên đoàn Anh
Mourinho muốn các học trò tạm quên trận chung kết. Ảnh: Getty

"Nhưng vẫn còn 3 tháng nữa tính từ nay đến lúc diễn ra trận chung kết, nên chúng tôi sẽ phải tập trung vào những gì sắp tới. Chúng tôi có FA Cup, Ngoại hạng Anh, Europa League nên giờ hãy quên trận chung kết Cúp Liên đoàn".

Đêm chung kết Carabao Cup sẽ được tổ chức vào tháng 4, cho phép Tottenham có vài tháng  để tập trung vào các trận đấu ở Premier League, Europa League và FA Cup.

Cúp Liên đoàn Anh chính là đấu trường đem lại chiếc cúp gần đây nhất của Tottenham, khi Spurs vô địch giải đấu này khi còn mang tên Carling Cup.

Tottenham chưa thể định đoạt tương lai Son-Kane

Mourinho trách móc học trò sau khi Tottenham

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT