Quảng cáo

Messi sẽ 'tự trả lương' cho mình tại PSG?

Thứ tư, 11/08/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ trả mức lương cao nhất CLB cho tân binh Lionel Messi, nhưng xét theo khía cạnh kinh tế thì có thể coi gã nhà giàu nước Pháp không phải trả lương cho anh.

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Siêu sao 34 tuổi người Argentina đã đạt thỏa thuận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (tùy chọn gia hạn thêm một năm) với Paris Saint Germain. Mức lương mà anh được hưởng có thể lên tới 35 triệu euro.

Với mức lương tổng là 35 triệu euro/năm, Messi chính là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Tính theo tuần, siêu sao từng giành 6 Quả bóng Vàng nhận khoảng 650.000 bảng, cao hơn nhiều so với Neymar (490.000 bảng/tuần) và Kylian Mbappe (310.000 bảng/tuần).

Thế nhưng người dẫn chương trình Good Morning Britain, Piers Morgan nói rằng câu lạc bộ Pháp sẽ thu lại mức lương khổng lồ 35 triệu euro mỗi mùa mà họ đang trả cho Messi thông qua việc bán áo đấu.

PSG, Messi
PSG được dự đoán sẽ thu lợi lớn từ việc bán áo Messi. Ảnh: Chụp màn hình

Ông viết trên Twitter: "PSG sẽ lấy lại số tiền dành cho Messi thông qua việc bán áo đấu trong 6 tháng. Một thương vụ tuyệt vời". Dự đoán của Morgan hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào thành tích thương mại vô cùng ấn tượng của Messi trong màu áo mới. Có thể nói, Messi sẽ "tự trả lương' cho mình nếu việc bán áo đấu tiếp tục diễn ra thuận lợi.

Được biết, mẫu áo của Lionel Messi sẽ có giá vào khoảng 107,99 euro (tương đương gần 3 triệu đồng). Hiện tại, người hâm mộ đã có thể đặt lại mẫu áo đấu Messi trên gian hàng trực tuyến của PSG với hình thức “pre-order” (đặt hàng trước).

Những hình ảnh đầu tiên của Messi trong trang phục của PSG cho thấy cầu thủ sinh năm 1987 sẽ khoác áo số 30 ở đội bóng mới. Đây là số áo anh đã mặc khi lần đầu được đôn lên đội 1 của Barca vào năm 2004, khi đó Messi mới chỉ 16 tuổi.

PSG công bố thống kê chi tiết về Messi

HLV Koeman hào hứng chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo