Quảng cáo

MC thể thao 'bể bóng' ngay trên sân thi đấu

Thứ tư, 10/06/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận khúc côn cầu, quả bóng cao su đã bay ra khỏi sân, vượt qua cả hàng rào bằng kính bảo vệ khán giả, rồi đập vào ngực Mia Khalifa.

Mia Khalifa, mỹ nhân 27 tuổi người Mỹ gốc Lebanon từng là diễn viên của loạt 'phim người lớn' từ năm 2014 tới 2015. Sau khi kết thúc công việc này cô trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Nhờ tầm ảnh hưởng lớn đó, cô đã trở thành người mẫu và kiêm MC và bình luận viên thể thao.

Hồi năm 2018, sự cố trong lúc theo dõi một trận đấu khúc côn cầu đã xảy đến với cô. Khi đó Mia Khalifa đang là MC, thực hiện chương trình thể thao hàng ngày trên kênh Youtube của tạp chí Complex News. Trái bóng khúc côn cầu văng ra khỏi sân thi đấu, va trúng ngực (vốn đã phẫu thuật thẩm mỹ) của Mia Khalifa, khiến miếng đệm bên trong bị nổ.

thể thao, Mia Khalifa

Khalifa nói với  Daily Star Online: "Tôi giữ chặt lấy phần bị thương vùng ngực, bởi tôi cảm thấy nếu buông tay ra máu sẽ chảy. Trái cầu bằng cao su nguyên chất nặng 6 ounce (170g) đập vào ngực tôi với tốc độ 128km/h khiến phần ngực tôi tổn thương, tôi sẽ phải đi 'chỉnh sửa' vào năm sau, nhưng tôi thấy vui vì được giữ trái cầu, đó là một sự may mắn".

Tưởng như đây là một tai nạn, nhưng chính vòng 1 nhân tạo đã giảm thiểu tổn thương cho Mia Khalifa. Bác sĩ Calvert, người từng phẫu thuật cho nữ ngôi sao nói bộ ngực nhân tạo đã giúp cô nàng an toàn khi phải hứng chịu nguyên trái cầu rất nặng vào người.

>>> Neymar sỉ nhục người yêu của mẹ, tuyên chiến với giới tính thứ ba

>>> Siêu VĐV nhí đi bóng như Messi, thân hình Ronaldo và leo tường như Người Nhện

VIDEO: Thủ môn phát bóng, tranh thủ 'phát' luôn tiền đạo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao Mia Khalifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT