Quảng cáo

Man City chiêu mộ người mới từ Trung Quốc

Thứ bảy, 06/06/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City đang mong muốn có sự phục vụ từ người đang thuộc biên chế CLB Thanh Đảo Hoàng Hải của Trung Quốc.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho hay Guardiola cuối cùng đã tìm được người thay thế cho Mikel Arteta, nhân vật đã rời khỏi Man City để gia nhập Arsenal với tư cách HLV trưởng vào năm ngoái. HLV của Manchester City đã tìm kiếm một trợ lý mới kể từ khi Arteta đi theo con đường của riêng mình.

Một loạt các cái tên đã được liên kết với vị trí còn trống của Man City, hầu hết trong số họ là cựu cầu thủ, một số người đã làm việc dưới quyền Guardiola, bao gồm Xabi Alonso và Vincent Kompany. Tuy nhiên, có vẻ người được chọn sẽ là Juanma Lillo, một cái tên khá vô danh.

Man City, Pep Guardiola, Trung Quốc

Marca cho biết ông này đã chấm dứt hợp đồng với Thanh Đảo Hoàng Hải (Qingdao Huanghai) của Trung Quốc để gia nhập Man City. Trước khi về Etihad, Lillo vừa giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở giải Ngoại hạng Trung Quốc (CSL). Đại diện Thanh Đảo xác nhận Lillo đã rời đội với lý do cá nhân, cụ thể là bởi sức khỏe của mẹ chiến lược gia này.

Trên thực tế, Juanma Lillo từng là thầy của Pep. Thời Pep còn lang bạt thi đấu tận Mexico cho Dorados Sinaloa, ông Lillo chính là HLV của đội bóng. Bộ đôi này có lần đầu tiên gặp nhau vào đầu thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Ở Lillo có triết lý về bóng đá tương đồng với Pep cũng như huyền thoại Johan Cruyff.

>>> Aguero định đoạt tương lai khi Man City không dự Cúp C1

>>> Man City để mất Van Dijk chỉ vì quyết định của trọng tài

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT