LeBron James đưa LA Lakers tiến gần chung kết miền Tây NBA

Thứ sáu, 11/09/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

LeBron James chưa từng để thua khi đội nhà dẫn 3-1 ở vòng Playoffs, mới đây anh cùng LA Lakers chiến thắng 110-100 trước Houston Rockets.

Los Angeles Lakers đã kiểm soát hoàn toàn loạt trận thứ hai của họ với Houston Rockets. Tối thứ Năm, họ tiếp tục ở Game 4, giành chiến thắng 110-100, trận thắng thứ ba liên tiếp. Hiện họ đang dẫn trước 3-1 và có thể kết thúc mọi thứ trong Game 5 vào thứ Bảy.

Anthony Davis đã giành được 29 điểm và 12 rebounds, trong khi LeBron James kết thúc với 16 điểm, 15 rebounds và 9 kiến ​​tạo, tiệm cận Triple-double. Nhưng câu chuyện chính trong trận đấu này là nỗ lực phòng ngự của Lakers.

bóng rổ, NBA, Lebron james
James và Davis đem về chiến thắng cho Lakers. Ảnh: Internet

Họ đã giữ khiến hiệu suất của Rockets chỉ là 43,1% và có 16 lần quay. Nhưng con số đó chỉ có thể cải thiện nhờ những nỗ lực cuối cùng của Houston. Rockets đã chơi rất tệ trong phần lớn thời gian của trận đấu, khi để thua tới 23 điểm.

Tuy nhiên, trong vài phút cuối, họ đã tìm thấy hy vọng, và có một cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc để rút ngắn khoảng cách xuống còn năm điểm. Thế nhưng những nỗ lực đó là muộn màng.

bóng rổ, NBA, Lebron james
Harden và Rockets không thể cản James. Ảnh: Internet

Anthony Davis tận dụng mismatch khi chỉ bị Eric Gordon theo kèm vào thời điểm 1 phút 47 giây, trước khi Alex Caruso nhận đường chuyền của James để thực hiện cú ném xa đảm bảo thắng lợi chỉ 35 giây trước khi hết giờ.

Trong sự nghiệp, LeBron James chưa từng để thua khi đội nhà dẫn 3-1 ở vòng Playoffs. Ở Miami Heat, Cleveland Cavaliers hay tại chính LA Lakers, James và các đồng đội đã thắng toàn bộ 13 series mà họ dẫn trước 3-1.

VIDEO: Highlight Rockers vs Lakers (Game 2 NBA Playoffs)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng rổ NBA Lebron james
Xem thêm
TIN NỔI BẬT