LeBron James rực cháy, Lakers san bằng cách biệt với Rockets

Thứ hai, 07/09/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Màn tỏa sáng với hai cú double-double của LeBron James và Anthony Davis giúp LA Lakers đánh bại Houston Rockets và san bằng tỷ số 1-1 ở loạt trận bán kết miền Tây.

Sau thất bại cách biệt ở game 1, LA Lakers trình diễn một bộ mặt khác hẳn ở trận tái đấu với Rockets. Hàng phòng thủ của Lakers thi đấu tập trung ngay từ đầu trận, trong khi đó các ngôi sao tấn công vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để sớm tạo cách biệt 16 điểm ở hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, LeBron James và các đồng đội vẫn kiềm tỏa tốt dàn sao của Rockets. Tỷ số 31-31 của hiệp 2 giúp Lakers có lợi thế to lớn trước giờ nghỉ.

LeBron James
LeBron James rực cháy giúp Lakers san bằng cách biệt (Ảnh: Internet)

Đến hiệp 3, Rockets bắt đầu tăng tốc, họ ghi tới 41 điểm để rút ngắn khoảng cách từ 16 điểm chỉ còn 2 sau hiệp 3, mở đầu cho một màn lội ngược dòng. Tuy nhiên sự tập trung của Lakers ở hiệp cuối khiến Rockets không thể đạt được mục đích. 

LeBron James tiếp tục thi đấu xuất sắc với một cú double-double, thậm chí chỉ thiếu 1 assists để anh có được triple-double. Anthony Davis cũng có một ngày thi đấu rực cháy với 34 điểm và 10 rebounds.

Bên kia chiến tuyến, Harden chỉ có 26 điểm, Gordon có 24 điểm và Westbrook có 10 điểm. Chung cuộc Lakers đánh bại Rockets 117-109 để quân bình tỷ số 1-1 trong loạt trận bán kết NBA Playoffs.

Ở trận đấu còn lại sáng nay, Milwaukee Bucks đánh bại Miami Heat trong hiệp phụ để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3, níu giữ hy vọng cho nhà vô địch miền Đông.

VIDEO: Highlight Rockers vs Lakers (Game 2 NBA Playoffs)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT