Quảng cáo

Klopp thừa nhận Liverpool hết vận may tại Champions League

Thứ tư, 23/10/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tin rằng Liverpool phải cải thiện thành tích sân khách tồi tệ của họ ở vòng bảng Champions League.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Tính riêng tại vòng bảng Cup C1 châu Âu, Liverpool đã thua bốn trận sân khách gần nhất, chỉ ghi được một bàn và không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong năm trận. Lần cuối họ có chiến thắng xa nhà tại vòng bảng Champions League là trên sân của Maribor. Thất bại gần nhất trên sân khách của họ là trước Napoli giữa tháng trước.

Liverpool đã vượt qua vòng bảng Cup C1 châu Âu mùa giải 2018/19 với chiến thắng 1-0 trước Napoli trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà. Với 3 chiến thắng, Anfield mang lại cho Liverpool 9 điểm và vị trí thứ hai trong bảng đấu gồm PSG, Napoli và Sao Đỏ Belgrade.

Genk vs Liverpool, Genk, Liverpool, cup c1, champions league, cup 1 châu âu

HLV của Liverpool là Jurgen Klopp cho rằng các học trò phải cẩn thận vì CLB sẽ không còn may mắn như thế nữa: "Năm ngoái chúng tôi đã may mắn tại một bảng đấu khó, may mắn đến mức chúng tôi có thể thua ba lần mà vẫn có cơ hội vượt qua vòng bảng. Thế nhưng điều đó sẽ không xảy ra nữa, lần này hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi không phụ thuộc những trận đấu sân nhà hay bất cứ điều gì. Hiển nhiên không khí tại Anfield rất đặc biệt nhưng các đội khác cũng có thể tạo ra không khí đặc biệt như thế."

Đêm nay Liverpool sẽ tiếp tục làm khách trên sân CLB Genk của Bỉ. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã trải hoa một trận hòa mà cả MU và Liverpool đều có lý do để tiếc nuối. Man Utd có bàn mở tỷ số nhưng Adam Lallana đã níu lại 1 điểm cho Liverpool. Sadio Mane đã yêu cầu các đồng đội sớm kết thúc màn ăn mừng bàn thắng gỡ hòa để trận đấu sớm được tiếp tục, Liverpool muốn giành chiến thắng chứ không đơn giản là chỉ có 1 điểm.

Genk vs Liverpool, Genk, Liverpool, cup c1, champions league, cup 1 châu âu

Cả Klopp và các học trò đều có một chút 'ấm ức' khi không thể giành chiến thắng trước MU, nhưng thay vì giữ mãi trong lòng, Liverpool sẽ trút giận lên các đối thủ khác. Và Genk là một CLB lý tưởng để các nhà ĐKVĐ châu Âu lấy lại sự tự tin.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT